แบ่งปัน

15977051_1734773820174243_7445909316262530065_n

หนุ่มวินถ่ายคลิปหนุ่มฟินแลนด์เมาสติแตกกระโดดอุโมงค์ลอดพัทยาเจ็บสาหัส 
ภาพคลิปวิดีโอที่หนุ่มวิน จยย.รับจ้างสามารถบันทึกภาพหนุ่มฟินแลนด์เมาสติแตกกระโดดอุโมงค์ลอดพัทยาเจ็บสาหัส รายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 07.00 น.( 15 ม.ค.60 ) เจ้าหน้าที่พยาบาลมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา พร้อมรถพยาบาล และกำลังอาสาสมัครมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบนักท่องเที่ยวต่างชาติได้รับบาดเจ็บสาหัสบริเวณอุโมงค์ลอดพัทยา ถนนสุขุมวิท พัทยากลาง หลังจากได้รับแจ้งนักท่องเที่ยวดังกล่าวกระโดดลงมา
ในที่เกิดเหตุเป็นโครงการอุโมงค์ลอดถนนพัทยากลางที่มีความสูงกว่า 5 เทตร พบนักท่องเที่ยวต่างชาติเบื้องต้นจากการพูดคุยทราบเพียงสัญชาติฟินแลนด์ อายุประมาณ 25.30 ปี สภาพสวมกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว ได้รับบาดเจ็บแขนทั้ง 2 ข้างหัก นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดบริเวณพื้นถนน เจ้าหน้าที่พยาบาลมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาพร้อมอาสาสมัครเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางละมุง 
ด้านนภดล โกสิงห์ อายุ 42 ปี คนขับรถบริษัทเจเอสเอส ซึ่งนำแพ้นปูนมาส่งที่อุโมงค์ลอดเล่าว่า ขณะจอดรถอยู่บริเวณอุโมงค์ลอดเห็นนักท่องเที่ยวต่างชาติมายืนข้างบนอุโมงค์ แปปเดียวนักท่องเที่ยวต่างชาติก็กระโดดลงมาจนได้รับบาดเจ็บ ตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ รปภ.ให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯนำส่งโรงพยาบาล
ด้านนายสนาม ช่างเหล็ก อายุ 54 ปี ขับวิน จยย.รับจ้างเบอร์2 ปากซอยสนามกอล์ฟสยามคันทรีคลับ คนถ่ายคลิปเล่าว่า ขณะตนเองกำลังรอผู้โดยสารอยู่ที่วิน เห็นนักท่องเที่ยวคนดังกล่าววิ่งออกมาจากซอยสนามกอล์ฟฯ ก่อนข้ามไปยืนบนอุโมงค์ พร้อมกับทำท่าโบกมือตนเองเห็นยังว่าสงสัยจะเมาสักแปปไม่ถึง 5 นาทีนักท่องเที่ยวก็กระโดดลงไปที่พื้นจนเจ็บสาหัส
ด้าน พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา หลังจากได้รับแจ้งเหตุจึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ ซึ่งในเบื้องต้นนักท่องเที่ยวต่างชาติยังให้การอะไรไม่ได้ แต่เบบื้องต้นได้วิ่งออกมาจากซอยในพื้นที่บางละมุง ซึ่งต้องรอนักท่องเที่ยวสามารถให้การได้ว่าเกิดอะไรขึ้นถึงมากระโดดอุโมงค์ก่อนดำเนินการามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป