แบ่งปัน

865096

AIS จับมือ บิ๊ก คาเมร่า เปิด เอไอเอส ช็อป สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลมารีนา พร้อมการบริหารจัดการแบบครบวงจร อำนวยความสะดวกให้ลูกค้า ด้วยมาตรฐานการให้บริการที่ดีที่สุดของเอไอเอสแล้ววันนี้
ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลมารีนา นาย ประวิตร จิตรปัญญา ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานปฏิบัติการภูมิภาค ภาคตะวันออก เอไอเอส และนาย ธนสิทธิ์ เธียรกาญจนวงศ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท บิ๊กคาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด มหาชน ได้ร่วมกันกล่าวถึงความร่วมมือพร้อมเปิด เอไอเอส ช็อป สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลมารีนา อย่างเป็นทางการ โดยมีแขกผู้มีเกียรติ ผู้สนับสนุน กลุ่มลูกค้าของทางเอไอเอส ต่างเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ทั้งนี้ภายในงานยังมีการทายเลขมงคลจาก แมน การิน ศิลปินดารา มาไขวิเคราะห์ด้วยศาสตร์การพลิกแพลงตัวเลข ให้กับผู้โชคดีแบบตัวต่อตัวอีกด้วย 
ด้าน นายประวิตร จิตรปัญญา ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานปฏิบัติการภูมิภาค ภาคตะวันออก เอไอเอส กล่าวว่า จากนโยบายของเอไอเอส ภายใต้แนวคิด Grow Together with Partner ในการรวมพลังกับพาร์ทเนอร์เพื่อสร้างโอกาสใหม่ของการดำเนินธุรกิจ เพื่อส่งมอบสินค้าและบริการที่ดีที่สุด ให้ลูกค้าใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลได้ตามความต้องการ และได้รับประสบการณ์เต็มรูปแบบ จึงได้มีการร่วมมือกับ บริษัท บิ๊กคาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด มหาชน เพื่อสร้างมิติใหม่ในการขยายงานบริการ แบบครบวงจรให้กับทางลูกค้า ภายใต้มาตรฐานการบริการที่ดีที่สุดของเอไอเอส 
โดย เอไอเอส ช็อป สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลมารีนา จะมีฟังก์ชั่นที่พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ามายกมาย อาทิ ตูชำระเงินอัตโนมัติ โดยลูกค้าสามารถชำระและเติมเงินค่าโทรศัพท์มือถือ รวมถึงค่าสาธารณูปโภคต่างๆ ผ่านตู้ชำระเงินอัตโนมัติด้วยตัวเองอย่างง่ายๆ ถึงแม้ช็อปจะปิดทำการก็ตาม , มุม Try & Buy ที่ให้ลูกค้าได้สัมผัส และทดลองฟังก์ชั่นต่างๆ รวมถึงการดาวน์โหลด Application โดนใจให้ได้ทดลองใช้งานก่อนตัดสินใจซื้อ ต่างๆมากมายภายใน เอไอเอส ช็อป สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลมารีนา ….