แบ่งปัน

1458192130546 14581921305721458192130584

อัมพร/พัทยา  

กระเทยพัทยาโหดอัดเฒ่าอิตาลีเลือดอาบแล้วเผ่นหนี สุดท้ายไปไม่รอดถูกตร.รวบตัว

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 17 มี.ค.59 พ.ต.ท.ปวัชร์ชัย สุดสคร รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีชาวต่างชาติถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าร้าน “แฟนตาซีเล้าจ์” ตรงข้ามโรงแรมสวัสดี ซอยบัวขาว พัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้ตำรวจสายตรวจรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถวสูง 3 ชั้น ด้านล่างเปิดเป็นบาร์เบียร์แต่ปิดให้บริการแล้ว ส่วนคนเจ็บเป็นชายต่างชาติหลังเกิดเหตุได้เดินเข้าไปใน “จอยลี่เฮาส์” ซึ่งเป็นห้องพักให้เช่าถัดออกไปอีก 3 คูหา จึงไปตรวจสอบพบ Mr.CristancighSilvano อายุ 69 ปี สัญชาติอิตาลี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในสภาพใบหน้าปูดบวม ลำคอมีรอยคล้ายถูกของมีคมกรีด และบริเวณหน้าผากมีแผลแตกจนเลือดไหลอาบร่าง เบื้องต้นจึงให้รถจักรยานยนต์รับจ้างนำตัวส่ง รพ.เมืองพัทยา ให้แพทย์ช่วยรักษา

สอบปากคำ น.ส.ณัฎฐา จันทพล อายุ 43 ปี แฟนสาวไทย ให้การว่า ปกติ  Mr.Cristancigh กับตนเปิดห้องพักอยู่ที่ “จอยลี่เฮาส์” ก่อนเกิดเหตุ Mr.Cristancigh บอกว่าจะลงไปซื้อของ โดยพกเงินสดติดตัวไปด้วยนับหมื่นบาท แต่พอเวลาผ่านไปไม่นานแฟนชาวอิตาลีได้เดินกลับมาในสภาพเลือดไหลอาบร่าง เมื่อสอบถามได้ความว่า ในระหว่างที่เดินกลับมาถูกสาวประเภทสองชาวไทย อายุประมาณ 18 ปี ที่ยืนอยู่หน้าร้านแฟนตาซีเล้าจ์ บาร์เบียร์ ถัดออกไปไม่กี่คูหา ชักชวนไปร่วมหลับนอน แต่ Mr.Cristancighไม่ไป ทำให้สาวประเภทสองคนดังกล่าวโมโหจึงด่าทอเสียๆหายๆ และลงมือทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธแม่ไม้มวยไทย ก่อนใช้มีดคัตเตอร์กรีดจนได้รับบาดเจ็บแล้ววิ่งหลบหนีไป

ต่อมาเวลา 15.30 น.ของวันเดียวกัน ทาง  พ.ต.อ.สุขทัศน์  พุ่มพันธ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ปวัชร์ชัย สุดสคร รอง ผกก.( ป.) พ.ต.ต.ปิยะพงษ์  เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวพัทยา ร่วมแถลงข่าวการจับกุมนาย อนุวัฒน์หรือ ฟิวส์   แก้วแสงใส บ้านเดิมจังหวัดสกลนคร  หลังทำร้ายนายซิลวาโน   คริสเตียนคิด อายุ 69 ปี  ชาวอิตาลี จนได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบสวน นาย อนุวัฒน์ ยอมรับสารภาพว่าทำร้ายนายซิลวาโน จริง  และเอาเงินนายซิลวาโนไปเพียง 1,000 บาท  ส่วนสาเหตุที่ทำร้ายเกิดจากนายซิลวาโน ไม่ยอมจ่ายค่าตัวหลังชวนไปร่วมหลับนอน  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำสารภาพ  จึงส่งดำเนินคดีในข้องกล่าวหา ทำร้ายร่างงกายเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่ร่างกายหรือจิตใจผู้อื่น