แบ่งปัน

Greyhound Cafe เดินหน้าเสิร์ฟความสุขต่อเนื่อง ฉลองเปิดสาขาใหม่ ล่าสุดบน สิงห์ ดีลักษณ์ ซีเนมาติก เธียเตอร์พัทยา

                เดินทางครั้งใหม่ของ Greyhound Cafe (เกรฮาวด์ คาเฟ่) มาสู่เมืองพัทยา เมืองท่องเที่ยวชายทะเลที่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั้งไทยและเทศ กับคอนเส็ปต์คาเฟ่แบบ Hideaway Hound ที่พร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนูพิเศษ ในการเปิดตัว Greyhound Cafe สาขา พัทยา อย่างเป็นทางการ ได้รับเกียรติจากกลุ่มนักธุรกิจในพัทยาเข้าร่วมแสดงความยินดี อาทิ นาย ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ อดีต สส.ชลบุรี เขต 7 นาย สินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร สมาชิกสภาเมืองพัทยา นาย เอกสิทธิ์ งามพิเชษฐ์ นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา พร้อมทางคณะผู้บริหาร เซฟ จากทาง Greyhound Cafe สื่อมวลชน เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

คุณ พรศิริ โรจน์เมธร กรรมการผู้จัดการ บ. เกรฮารด์ คาเฟ่ จก. เผยว่า เป็นปีที่ 20 แล้ว ที่ทาง Greyhound Cafe (เกรฮาวด์ คาเฟ่) ได้ให้บริการมาทั้งในไทย ภูมิภาคเอเซีย และกำลังขยายสาขาไปยังลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อตอกย้ำเมนูอาหารที่ได้รับความนิยมจากทางร้านให้มาบริการที่พัทยา เมืองท่องเที่ยวที่มีความหลากหลาย Greyhound Cafe พัทยา นับว่าเป็นสาขานอกกรุงเทพฯ แห่งแรกที่ตั้งอยู่บนอาคารของนั่นคือ โรงละครสิงห์ ดีลักษ์ ซีเนมาติก เธียร์เตอร์ โรงละครลอย ได้แห่งแรกของโลก ซึ่งจะเป็นอีก 1 จุดหมายของการพักผ่อนและความบันเทิงแห่งใหม่ให้กับบรรดานักท่องเที่ยว การตกแต่งในสาขานี้เป็นแนวคิด Hideaway Hound เพื่อสะท้อนบรรยากาศการหลบหนีจากความวุ่นวายแล้วเดินทางมาพักร้อนเก็บเกี่ยวความสุข

รายการเมนูอาหารที่อยู่ใน Greyhound Cafe พัทยา จึงดีไซน์ขึ้นใหม่นอกจากจะมีเมนูที่ยอดนิยมในกรุงเทพ และต่างประเทศ คือ ปีกไก่ทอด สปาเก็ตตี้ปลาสลิด แซลมอนราดซอส ก็มีเมนูที่คิดเฉพาะสาขาพัทยาคือ หมึกกะตอยน้ำดำ ,หอยแครงลวกความสุกสั่งได้ , ปูกะตอยทอดกรอบ ,แจงลอนพันอ้อย ,ข้าวคลุกพริกเกลือ ,น้ำพริกไข่ปูสูตรเมืองชล และอีกหลายเมนุที่ต้องมาพิสูจน์ ในส่วนของของหวาน เครื่องดื่มก็ครบครัน Greyhound Cafe พัทยา จึงกลายเป็นจุดพักผ่อนอีกแห่งหนึ่งที่จะมาแบบครอบครัว กลุ่มเพื่อน สังสรรค์ ที่ใส่ใจเรื่องวัตถุดิบที่มีคุณภาพชั้นเลิศมาเสิร์ฟ สอบถาม 033-641287