แบ่งปัน

สมาคมนักข่าวพัทยา จัดกิจกรรมการแข่งขัน โบว์ลิ่งการกุศล ประจำปี 2560

ที่เอสเอฟโบว์ลิ่ง เซ็นทรัลบีชพัทยา นาย ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ อุปนายกสมาคมกีฬาจังหวัดชลบุรี ได้ให้เกียรติเป็นประธาน ในพิธีเปิดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศล สมาคมนักข่าวพัทยา ประจำปี 2560 โดยมีผู้ทรงคุณวุฒิ และแขกผู้มีเกียรติในพื้นที่เมืองพัทยา อ.บางละมุง ตลอดจนผู้เข้าร่วมการแข่งขัน ทั้งชาวไทยและต่างชาติต่างเข้าร่วมในพิธีเปิดกันเป็นจำนวนมาก

โดย นายสามารถ ทองรอด นายกสมาคมนักข่าวพัทยา กล่าวรายงาน สำหรับการจัดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลปีนี้ ทางสมาคมนักข่าวพัทยาจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี ถือเป็นกิจกรรมหลักที่ดำเนินการเพื่อสวัสดิการของสมาชิกนักข่าวพัทยา และหารายได้ หลังจากหักค่าใช้จ่าย จะนำไปสมทบทุนช่วยเหลือ องค์กรสาธารณกุศลในเขตพื้นที่เมืองพัทยาและใกล้เคียงต่อไป

สำหรับผลการแข่งขันทีมที่ชนะเลิศในประเภททีมได้แก่ ทีมเอเท็ค อันดับสองเป็นของทีม โรตาลี่จอมเทียน อันดับสามได้แก่ทีม อสม.อ.บางละมุง รางวัลบู้บี้ ได้แก่ ทีมสมาคมนักข่าวศรีราชา

ส่วนประเภทบุคคลชายชนะเลิศ ได้แก่คุณธนิต จากทีมเอสพีกรุ๊ป อันดับสอง คุณสมยศ จากทีมเต๋า และอันดันดับสาม คุณคเนศ จากทีมย่งฮั้ว ส่วนประเภทบุคคลหญิงชนะเลิศเป็นของคุณกัญญานัท จากทีมไมค์ช็อปปิ้งมอล อันดับสองคุณเกรช จากทีมชุมชนพัทยา และอันดับสามได้แก่คุณน้ำ จากทีมเอสพีกรุ๊ป

ในการนี้ทางสมาคมนักข่าวเมืองพัทยา ต้องขอขอบคุณหน่วยงาน และองค์กรต่างๆ ทั้งภาครัฐ เอกชน และประชาชนทั่วไปที่ส่งทีมเข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลของทางสมาคมนักข่าวพัทยาในครั้งนี้ นอกจากร่วมสร้างสิ่งที่ดีคืนสู่สังคมและเป็นการพบปะสร้างสัมพันธภาพที่ดีร่วมกันเพื่อเมืองพัทยาต่อไป