แบ่งปัน

วอนผู้ใจบุญบริจาคเลือดให้พยาบาลสาวหลังถูกชิงทรัพย์จนเลือดคลั่งในสมอง
จากโลกโซเซียล “แหม่มโพธิ์ดำ”ได้ลงขอความช่วยเหลือให้กับพยาบาลสาวจากผู้ใจบุญให้มาบริจาคเลือดกรุ๊ป O ให้กับพยาบาลสาวนางสาว นันทพร  บุญประสพ  หลังประสบอุบัติเหตุถูกคนร้ายขี่ จยย.ประกบชิงทรัพย์  หลังพยาบาลสาวออกจากเวรที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี   แล้วหัวฟาดพื้นจนเลือดคลั่งในสมอง  และได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลชลบุรี  โดยทำการผ่าตัดถึง 2 ครั้ง  และยังมีเลือดไหลออกมา  โดยฝากร่วมบริจาคเลือดได้ที่โรงพยาบาลชลบุรี ตึกเฉลิมราชสมบัติ ชั้นที่ 3 เหตุเกิด วันที่ 30 พ.ค. เวลาประมาณ 6.20 น. ซึ่งปัจจุบันยังไม่สามารถจับคนร้ายได้


ด้าน นางชวน  บุญประสพ   มารดา เปิดเผยความรู้สึกว่า   อยากขอบริจาคเลือดกรุ๊ปOให้กับลูกสาวนางสาว นันทพร  บุญประสพ  ที่ถูกคนร้ายชิงทรัพย์จนได้รับบาดเจ็บและทำการผ่าตัดถึง 2 ครั้ง ปัจจุบันยังไม่รู้สึกตัว   นอกจากนั้นเรื่องติดตามตัวคนร้ายทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย  นอกนั้นเวลาที่เกิดเหตุก็มีกล้องวงจรปิดเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ไปติดตามขอดูกล้องวงจรปิดเลย
ด้าน นาย สุรวุฒิ  รอดเลี้ยง  อายุ 39 ปี เปิดเผยว่า ได้ทราบข่าวจากโลกโซเซียลว่า พยาบาลสาว นางสาว นันทพร  บุญประสพ  หลังประสบอุบัติเหตุถูกคนร้ายขี่ จยย.ประกบชิงทรัพย์แล้วหัวฟาดพื้นจนเลือดคลั่งในสมอง  และได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลชลบุรี  โดยทำการผ่าตัดถึง 2 ครั้ง  และยังมีเลือดไหลออกมา  ในฐานะตนเองเป็นเจ้าหน้าทีกู้ภัยถึงจะไม่ได้ช่วยในการปฐมพยาบาลก็ช่วยเลือกในการบริจาคเลือดพอดีตนเองเลือดกรุ๊ปO   นอกจากนั้นยังอยากให้คนที่มีเลือดกรุ๊ปO เข้ามาร่วมบริจาคช่วยเหลือน้องเขาที่ยังต้องการเลือดกรุ๊ปOอีก