แบ่งปัน

สาวไทยเครียดคิดสั้นโดดตึกตาย

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 18 ก.ค.60 ร.ต.อ.นครราช นนสีลาด รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนตกตึกเสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดภายในคอนโดมิเนียมชื่อ “วิลล่า กามาเนีย” ภายในซอย 4 ถนนชัยพฤกษ์ ย่านจอมเทียน หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังตำรวจพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดฯสูง 11 ชั้น พบศพ น.ส.ปริญญา ดวงงาม อายุ 48 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ตรงทางเข้าสวนหย่อม บริเวณชั้นลอยซึ่งต่อเติมออกมาจากชั้น 2 ของอาคาร ในสภาพร่างกายแหลกเหลว ขาหักทั้ง 2 ข้างจนกระดูกทิ่มออกมาเลือดไหลนองพื้นเป็นที่น่าสยดสยอง โดยมีนายเอ็ดเวิร์ด (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 70 ปี ชาวเยอรมัน สามีผู้ตาย ยืนอยู่ใกล้ๆ ด้วยความเสียใจ และมีผู้พักอาศัยในคอนโดฯดังกล่าว มาดูเหตุการณ์อยู่จำนวนหนึ่ง

จากการสอบสวนนางนาด อินทรารัตน์ อายุ 64 ปี ให้การว่า ในอดีตผู้ตายเคยพักอาศัยอยู่ที่คอนโดมิเนียมแห่งนี้กับสามีชาวเยอรมัน แต่ภายหลังได้ย้ายออกไปอยู่บ้านใหม่ที่หมู่บ้านสวนลลนาที่อยู่ในซอยเดียวกัน กระทั่งก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เดินทางมาที่คอนโดฯ พร้อมกับสามี ก่อนที่จะให้สามีรออยู่ชั้นล่าง ส่วนตัวเองขึ้นมาบนชั้น 9 แล้วเคาะห้องเรียกตน พอตนเปิดประตูออกมา ผู้ตายจึงระบายให้ฟังว่ารู้สึกเครียดเรื่องครอบครัวและบ่นว่าอยากตาย ตนก็ได้แต่ปลอบใจไม่ให้คิดมาก กระทั่งเวลาผ่านไปไม่นานขณะที่ตนกำลังหันไปทำธุระอยู่ในห้อง จู่ๆ ได้ยินเสียงหลานสาวร้องตะโกนว่ามีคนจะโดดตึก พอออกมาดูเห็น น.ส.ปริญญา กำลังปีนระเบียงแล้วกระโดดลงไปยังชั้นล่างได้รับบาดเจ็บสาหัส ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งหน่วยกู้ภัยมาช่วยเหลือแต่ก็ไม่ทันการณ์ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า จากการสอบปากคำพยานแวดล้อมทราบว่าผู้ตายเคยมีอาการทางประสาท ส่วนสาเหตุที่คิดสั้นคาดว่าน่าจะเกิดความเครียด อย่างไรก็ตาม ภายหลังจะได้เชิญนายเอ็ดเวิร์ด สามีผู้ตาย ไปสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงและสรุปสำนวนคดีนี้ต่อไป.