แบ่งปัน

รวบเปิดร้านนวดบังหน้านำเด็กอายุต่ำกว่า18 ปีขายบริการทางเพศ

เมื่อเวลา 11.00 น.( 3 ส.ค.60 ) พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.สมพาน สุขสำราญ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.กรณ์ สมคะเณย์ รอง ผกก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมแถลงข่าวการจับกุม นางสาว วิภาดา นามวิเศษ อายุ 32 ปี ในข้อหา 1.ค้ามนุษย์ 2.เป็นธุระจัดหา ล่อไปหรือชักพาไปซึ่งเด็กเพื่อให้เด็กนั้นกระทำการค้าประเวณีแม้เด็กจะยินยอมก็ตาม 3.เพื่อสนองความใคร่ผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไปหรือพาไปเพื่อการอนาจาร โดยกระทำแก่เด็ฏอายุกว่า 15 ปีแต่ไม่เกิน 18 ปี แม้เด็กจะยินยอมก็ตาม และ 4.บังคับ ขู่เข็น ชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติไม่สมควรหรือจะทำให้เด็กมีความประพฤติที่เสี่ยงต่อการกระทำผิด

โดยพฤติกรรมทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภาค 2 สืบสวนชลบุรี และสืบสวน สภ.เมืองพัทยาได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าร้านนวดมิสมาสสาจ ตั้อยู่เลขที่ 183/27 ซ.พัทยา 13/2 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เปิดเป็นร้านนวดแผนโบราณบังหน้าแต่แอบนำเด็กอายุต่ำมาขายบริการทางเพศ   จึงได้ส่งสายลับเข้าไปพูดคุยล่อซื้อโดยพบกับนางสาววิภาดา นามวิเศษ เจ้าของร้านโดยแนะนำการบริการต่างๆรวมทั้งการสำเร็จความใคร่โดยใช้มือ ใช้ปากหรือการร่วมหลับนอนกัน แต่ราคาให้ตกลงกับหญิงสาวที่ให้บริการ

จากนั้นได้นำไปยังห้องบริการที่ปิดมิดชิดก่อนพานางสาวน้อย นามสมมุติ อายุ 17 ปี มาให้บริการโดยสายลับได้ตกลงกับนางสาว น้อย ต้องการร่วมหลับนอนในราคา 1,500 บาท จากนั้นทางนางสาว น้อย เตรียมจะถอดเสื้อผ้า สายลับจึงส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่ที่ดักซุ่มอยู่ด้านนอกเข้าแสดงตัวตรวจค้นและจับกุม ซึ่งจากการเข้าตรวจค้นยังพบเด็กสาว อายุ 17 ปี อยู่อีก จึงเชิญตัวมาสอบสวนจนทราบว่าทั้งหมดเป็นพนักงานที่ร้านและได้มีการขายบริการทางเพศแบบต่างๆจริง จึงควบคุมตัวนางสาววิภาดา ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วน 2 สาว วัย 17 ปี ทั้ง 2 คน เหยื่อจากการค้ามนุษย์เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมดูแลไว้เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป