แบ่งปัน

สาวรัสเซียดิ่งชั้น6โรงแรมกลางเมืองพัทยาดับปริศนา

                เมื่อเวลา 10.00 น.( 11 ก.ย.60 ) พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร พร้อมด้วย ร.ต.ท.( หญิง )ขวัญข้าว อินนาวัง ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบนักท่องเที่ยวต่างชาติตกลงมาจากที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ภายในซอยบัวขาว พัทยากลาง   ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ในที่เกิดเหตุพบบริเวณข้างโรงแรมดังกล่าวศพทราบชื่อ นางสาว Ekatepnha Cepreebha Ekaterra อายุ 28 ปี ชาวรัสเซีย สภาพศพศีรษะแตกสมองไหลออกมากอง นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ขึ้นไปตรวจสอบบริเวณระเบียงทางเดินชั้นที่ 6 พบรองเท้าแตะแบบผู้หญิง 1 ข้าง ซึ่งเป็นของผู้ตายจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการตรวจสอบทราบว่าผู้ตายมาพักกับเพื่อนสาวชาติเดียวกันที่ห้องพักหมายเลข 617 ชั้นที่ 6 ของโรงแรมดังกล่าว ซึ่งก่อนมาพบศพทั้ง 2 คนได้ไปเที่ยวที่วอร์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ แต่เพื่อนสาวได้กลับเข้ามาที่ห้องพักก่อน ส่วนผู้ตายกลับมาที่หลังจนมาพบว่าตกจากชั้นที่ 6 เสียชีวิต

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานการเสียชีวิตว่าอาจจะพลาดตกลงมาเสียชีวิตเอง หรือตั้งใจกระโดดลงมาเสียชีวิต ซึ่งจากการสอบสวนเพื่อนสาวยังไม่พบสาเหตุที่แน่ชัด ซึ่งจะประสานสถานทูตรัสเซีย พร้อมส่งศพชันสูตรพลิกศพที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป