แบ่งปัน

หนุ่มเก็บเงินกู้ลวงหญิงวัย30 ปีข่มขืนกลางป่ามัน พลเมืองดีขี่รถผ่านคนร้ายไหวตัวรีบเผ่นหนี

หนุ่มเก็บเงินกู้ซื้อเบียร์มอมสาวแม่บ้านวัย 30 ปี ก่อนอาสาพาส่งกลับที่พัก เมื่อถึงซอยเปลี่ยวกับเลี้ยวพาเข้าข้างทาง ก่อนลางเข้าป่ามัน หวังข่มขื่น สาวเคราะห์ร้ายยกมือไหว้ขอแต่ไร้ประโยชน์ วัยรุ่นขี่จยย.ผ่านได้ยินเสียงขอความช่วยเหลือรุดช่วย สาววัย 30 ฉวยโอกาสวิ่งหนีซุกป่ามัน ส่วนไอ้หื่นเผ่นแนบทิ้งร้องเท้าผ้าใบไว้เป็นหลักฐาน ตำรวจสายตรวจ 1 นายตรวจที่เกิดเหตุแจ้งสื่อแค่รถล้ม

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 6 ต.ค.60 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเหตุมีหญิงสาวขอความช่วยเหลือ บริเวณซอยเขามะกอก 11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบน.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี อยู่ในอาการตกใจหวาดผวา ร้องไห้น้ำตานองใบหน้า โดยมีเจ้าหน้าที่สายตรวจเพียง 1 นายยืนเฝ้าสถานที่เกิดเหตุ เมื่อสอบถามถึงร้อยเวรก็ได้คำตอบว่าไม่สามารถติดต่อได้ สร้างความวิตกกังวลให้กับผู้เสียหายมากขึ้นกว่าเดิม

ต่อมาผู้เสียหาย น.ส.บี (นามสมมุติ) เปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุ ได้นั่งดื่มสุราอยู่ภายในตลาดสดผู้ใหญ่กุ่ย กับกลุ่มเพื่อน ต่อมาผู้ก่อเหตุซึ่งทำงานเก็บเงินกู้ หลังจากเก็บเงินเสร็จก็ซื้อเบียร์มาเลี้ยงจนเริ่มเมาได้ที่ จึงออกอุบายอาสาจะไปส่งกลับที่พัก ตนเองเห็นว่าท่าทางน่าจะเป็นคนดีไว้ใจได้ เมื่อมาถึงบริเวณซอยเปลี่ยวและมืด ไร้ซึ่งแสงไฟข้างทางเป็นไร่มัน ผู้ก่อเหตุก็เผยธาตุแท้พาเลี้ยวเข้าไปในป่ามันสำปะหลัง แล้วแสดงความหื่นขู่บังคับบีบคอใช้กำลังลากเข้าป่าจับถอดเสื้อผ้าจนหมด ตนเองพยายามอ้อนวอนยกมือไหว้แต่ไอ้หื่นก็ไม่ฟังเสียง ตนเองพยายามขัดขืนและส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือตลอดเวลา ระหว่างนั้นมีกลุ่มวัยรุ่นขับขี่จยย.มาพอดี ตนเองจึงตะโกนขอความช่วยเหลืออีกครั้ง เมื่อกลุ่มวัยรุ่นได้ยินก็วนรถจยย.เข้ามาทำให้ผู้ก่อเหตุตกใจ ตนเองจึงรีบวิ่งไปแอบในป่ามัน ส่วนผู้ก่อเหตุก็รีบวิ่งขึ้นจยย.แล้วหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งเก็บหลักฐานที่คนร้ายทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุ ก่อนพาน.ส.บี (นามสมมุติ) ไปพบร้อยเวรเจ้าของคดีเพื่อทำการสอบปากคำ เพื่อหาเบาะแสนำไปสู่การจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ เชื่อว่าน่าจะติดตามตัวมาดำเนินคดีอย่างมาไม่ยาก.