แบ่งปัน

เด็กสาววัย14 พักผ่อนไม่เพียงพอซิ่ง จยย.ชนเสาไฟเจ็บสาหัส

ภาพเจ้าหน้าที่กู้ชีพมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นเด็กสาววัย 14 ปี ที่เกิดอุบัติเหตุขับขี่รถ จยย.ชนเสาไฟฟ้าข้างทางบาดเจ็บสาหัสเพื่อนำส่งโรงพยาบาลบางละมุง รายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 08.00 น.( 18 ต.ค.60 ) ศูนย์วิทยุมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งมีเหตุรถ จยย.ชนเสาไฟฟ้าข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบนถนนเลียบทางรถไปก่อนถึงแยกหนองปรือ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงส่งเจ้าหน้าที่กู้ชีพพร้อมรถพยาบาลออกตรวจสอบและช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสทราบชื่อ ด.ญ.ธนพรณ์ แสะอาหลี อายุ 14 ปี นอนอยู่กลางถนนไม่ได้สติปลุกไม่ตื่น เจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมเร่งนำส่งโรงพยาบาลบางละมุง   เพื่อทำการช่วยเหลือ   ห่างกันพบรถ จยย.ยามาฮ่านูโว สีเทาดำ ทะเบียน จคษ-558 ชลบุรี สภาพมีร่องรอยการเฉี่ยวชน จอดคว่ำอยู่ นอกจากนั้นยังพบบริเวณเสาไฟฟ้าก่อนถึงผู้บาดเจ็บมีร่องรอยการเฉี่ยวชน

เบื้องต้นสาเหตุคาดว่า ด.ญ.ธนพรณ์ แสะอาหลี ผู้ได้รับบาดเจ็บอาจพักผ่อนไม่เพียงพอ ซึ่งพึ่งกลับจากการเลิกฝึกงานที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง เนื่องจากที่คอแขวนบัตรของรีสอร์ทแห่งหนึ่งใกล้จุดเกิดเหตุ แล้วเกิดหลับในจึงชนเข้ากับเสาไฟฟ้าได้รับบาดเจ็บ   ส่วนรถ จยย.ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บรักษา เพื่อรอญาติมาขอรับกลับไป