แบ่งปัน

S__16760864 S__16760861 - Copy S__16760854 - Copy S__16760858 - Copy

ภาพ/ข่าว อัมพร

นอภ.บางละมุงลุยบุกตรวจคลับดังพัทยาโพสต์เฟซบุ๊คจัดปาร์ตี้ชุดชั้นใน
เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 16 เม.ย. 59 นายชาคร กัญจนวัตตะ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี นายประพันธ์ ประทุมชุมภู ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง เรืออากาศโทภรศิษฐ์ จิตรามวงศ์ ปลัดอำเภอฝ่ายป้องกันปราบปรามนายภิเชษ ธรรมโหน ปลัดอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี พันตรีสมเกียรติ ซึมกลาง หัวหน้าชุด ป.มณฑลทหารบกที่ 14 ได้นำกำลังปิดล้อมเข้าจับกุมร้านPASSION GENTLEMEN CLUB เลขที่ 403/171ภายในหมู่บ้านแปซิฟิกจอมเทียน ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
จากการตรวจสอบพบว่าสถานที่ดังกล่าวเป็นบ้านหรูโดยดัดแปลงเป็นสถานบริการ มีสระว่ายน้ำในตัวบ้านมีห้องพักจำนวน 3 ห้อง ซึ่งมีลูกค้าเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติกำลังนั่งดื่มสุราและเปิดเพลงสังสรรค์กันอย่างสนุกสนาน ท่ามกลางพนักงานหญิงสาวชาวไทยที่แต่งกายนุ่มน้อยห่มน้อย ค่อยให้บริการกว่า 10 คนกำลังเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจสอบบัตรประชาชนโดยพบว่าไม่มีพนักงานอายุต่ำเข้าทำงานและจากการตรวจสอบใบอนุญาตพบว่าสถานบริการแห่งนี้ไม่มีใบอนุญาตอย่างถูกต้อง
สอบสวนน.ส.ดอกเอื้อง เงินล้วน อายุ 33 ปี ซึ่งรับเป็นเจ้าของ ให้การว่า ได้เช่าบ้านพักหรูและดัดแปลงเป็นสถานบริการ ส่วนใหญ่ลูกค้าชาวต่างชาติเข้ามานั่งดื่มสุราสังสรรค์มักจะเป็นพรรคพวกของแฟนชาวต่างชาติ สำหรับห้องพักจำนวน 3 ห้อง ที่เจ้าหน้าที่ตรวจพบ ยืนยันว่าเป็นห้องพักพนักงาน ไม่ใช่เป็นห้องพักชั่วคราว เพื่อการค้าประเวณีแต่อย่างใด
นายชาคร กัญจนวัตตะ นอภ.บางละมุง กล่าวว่า สถานบริการแห่งนี้ ก่อนหน้าทราบว่าเคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวจับกุมมาแล้ว 1 ครั้ง เนื่องจากไม่มีใบอนุญาตและขอให้ปิดร้านจนกว่าจะมีใบอนุญาตเปิดถูกต้อง แต่ร้านดังกล่าวยังฝ่าฝืนลักลอบเปิดตลอดมา พร้อมกับโพสต์เฟสบุ๊คโฆษณาว่าคืนวันนี้จะมีการปาร์ตี้ชุดชั้นในลืมวันสงกรานต์ จึงสนธิกำลังเข้าตรวจสอบแต่ไม่พบการจัดปาร์ตี้ดังกล่าว และเชื่อว่าน่าจะเป็นโฆษณาชวนเชื่อเท่านั้น..