แบ่งปัน

 

เจ้าของร้านอาหารชาวปากีถูกพนักงานร้านอาหารคู่แข่งแทงเจ็บ

ปมเขม่นคู่แข่งทางการค้า โวยวายหาเรื่องก่อนปะทะคารมรุนแรงขั้นลงไม้ลงมือ ฝ่ายพนักงานร้านคู่แข่งสู้ไม่ได้ เรียกพวกช่วยก่อนแทงเข้าลำคอหนุ่มปากีสถานเจ็บ

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 4 พ.ย. 60 นายอุสมาน ยูเซฟ บัด อายุ 33 ปี เจ้าของร้านอาหารน้องใจ เรสเตอรองท์ เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.ชานันท์ เกสรบัว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่าได้ถูกพนักงานร้านอาหารข้างกันทำร้ายร่างกาย โดยใช้อาวุธมีด แทงเข้าที่ลำคอ ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าร้าน น้องใจ เรสเตอร์รองท์ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

นาย อุสมาน เล่าเหตุการณ์ ว่าก่อนเกิดเหตุ ร้านตนเองมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก ขณะนั้นฝ่ายผู้ก่อเหตุได้นั่งดื่มสุราอยู่บริเวณใกล้เคียง พยามยามเดินเข้ามาขับไล่ลูกค้าที่จะเข้าใช้บริการให้ไปเข้าร้านตนเอง และยังเข้ามาก่อกวนลูกค้าภายในร้าน ตนเองจึงไปต่อว่าก่อนจะมีปากเสียงถึงขั้นชกต่อยกันขึ้น ฝ่ายผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นพนักงานร้านอาหารคู่แข่งสู้ตนเองไม่ได้ จึงเรียกกลุ่มเพื่อนเข้ามาช่วยประมาณ 4-5 คน หนึ่งในผู้ก่อเหตุก็ได้ชักมีดขึ้นมาแล้วแทงเข้าที่ลำคอ โชคดีที่ตนเองหลบได้อย่างหวุดหวิดจึงไม่ถูกเข้าจุดสำคัญ แต่ก็ได้รับบาดเจ็บแล้วรีบแยกย้ายกันหลบหนีไป ส่วนตนเองได้เข้ารักษาตัวยังโรงพยาบาล ก่อนจะเดินทางเข้าแจ้งความดังกล่าว

เบื้องต้นทางร.ต.ท.ชานันท์ เกสรบัว พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมจากที่ผู้เสียหายนำมาเป็นหลักฐานเป็นเพียงบางส่วนเท่านั้น เพื่อติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป