แบ่งปัน

โรงแรมบาศญ่า บีช โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท แถลงคอนเสิร์ตการกุศลคาราบาวเต็มวงในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้รพ.ในถิ่นทุรกันดาร

ที่โรงแรมบาศญ่า บีช โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท พัทยา นาง บุญชื่น จิตประไพ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด และนาย ผานรงค์ ทรัพย์หิรัญ ผู้จัดการโรงแรมฯ ร่วมกันแถลงข่าวงานคอนเสิร์ตการกุศล CARABAO LIVE CONCERT GALA DINNER 2018 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 31 ธันวาคม 2560 หรือในวันเคาท์ดาวน์ ซึ่งจะเป็นการสร้าง ประสบการณ์ทางดนตรีครั้งใหม่กับวงดนตรีระดับตำนานอย่างวงคาราบาว ที่เป็นที่รู้จักในระดับสากลให้กับลูกค้าทั้งชาวไทย และต่างชาติ รวมถึงจะเป็นหนึ่งในกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวในโอกาสส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ปี 2018

นอกจากนี้ในปีนี้ยังถือว่าวงคาราบาวครบรอบ 36 ปี คอนเสิร์ตครั้งนี้ทางคาราบาวจะมาแบบเต็มวงและแสดงสดถึง 2 ชั่วโมงเต็ม และยังมีกลุ่มศิลปินคุณภาพอย่างเอก KPN ผู้เข้ารอบ 4 คนสุดท้ายจากการประกวด KPN Music Awards ครั้งที่ 25 มาร่วมสร้างสีสัน

ทั้งนี้รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายบัตรทางโรงแรมบาศญ่า บีช โฮเทลแอนด์ รีสอร์ท จะนำไปมอบให้กับโรงพยาบาลวังจันทร์ จังหวัดระยอง ที่ขาดแคลนอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์

การเข้าชมคอนเสิร์ตจะมีการแบ่งออกเป็น 2 โซน คือ โซน Gala Dinner โซนนี้จะมีอาหารแบบ International Buffer และพนักงานดูแลลูกค้าตลอดงาน และโซน General Ticker จะเป็นบัตรยืน ซึ่งบัตรทุกประเภทจะได้รับเครื่องดื่มฟรี 1 ดื่ม ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อซื้อบัตรได้ที่แผนกต้อนรับโรงแรมในเครือ บาศญ่า โฮเทล กรุ๊ป หรือโทรศัพท์ 038-420 -016 และ 081-255-8753