แบ่งปัน

คนร้ายดอดงัดตู้ซักผ้าหยอดเหรียญกล้องวงจรจับภาพชัด ไม่เกรงกลัวย้อนกลับก่อเหตุซ้ำ เจ้าของร้านผวากลัวคนร้ายกลับมารอบ 3

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 11 มีนาคม 2561 น.ส.ขวัญศิริ ศรีวรรณ อายุ 26 ปี หลานเจ้าของร้านกันยา ซักอบรีด นำกล้องวงจรปิดเปิดเผยกับผู้สื่อข่าว หลังถูกคนร้ายัดตู้หยอดเหรียญ 2 ครั้ง หลังเกิดเหตุได้แจ้งความไว้กับ สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ สร้างความหวาดกลัวให้กับคนในบ้าน จึงนำมาเปิดเผยช่วยหาเบาะแสของคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดี

น.ส.ขวัญศิริ เล่าว่าเมื่อวันที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 03.00 น.ได้มีคนร้ายสองคน คนแรกรูปพรรณสัณฐาน ผอมสูง อีกคนค่อนข้างท้วมสูง อายุประมาณ 20-25 ปี เข้ามาก่อเหตุงัดตู้หยอดเหรียญตู้ซักผ้า ได้ทรัพย์สินเป็นเหรียญไปไม่ทราบจำนวนแล้วหลบหนีไป ซึ่งกล้องวงจรปิดหน้าร้านสามารถจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจน จึงได้นำไปมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐานเพื่อติดตามจับกุม

แต่ไม่ทันที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะจับกุมตัวผู้กระทำผิดได้ คนร้ายซึ่งลักษณะคล้ายกลุ่มเดิมก็เข้ามาก่อเหตุซ้ำอีกและได้ทรัพย์สินไปอย่างง่ายดาย เมื่อช่วงเวลาประมาณ 04.00 น.วันที่ 11 มีนาคม คนร้ายซึ่งได้เข้ามาเมื่อสังเกตเห็นว่าทางร้านมีกล้องวงจรปิดก็เดินอ้อมไปหันกล้องวงจรปิดไปทางอื่น แต่กล้องวงจรปิดก็สามารถจับภาพไว้ได้บางส่วนซึ่งมีรูปพรรณสัณฐานใกล้เคียงกับผู้ก่อเหตุครั้งแรกเป็นอย่างมาก

น.ส.ขวัญศิริ ยังเปิดเผยอีกว่าจากเหตุการณ์ดังกล่าว แจ้งความไว้แล้วตั้งแต่ครั้งแรกแต่คนร้ายกลับเข้ามาก่อเหตุซ้ำอีกครั้งสร้างความหวาดกลัวให้กับคนในบ้านเป็นอย่างมากเนื่องจากมีแต่เด็ก ผู้หญิง และคนชราอาศัยอยู่ ซึ่งบ้านก็ปิดล็อคอย่างแน่นหนาแล้ว แต่ก็ยังรู้สึกไม่ปลอดภัยเพราะไม่รู้ว่าคนร้ายจะกลับมาก่อเหตุซ้ำอีกเมื่อไหร่ จึงวอนให้หากใครพบเห็นหรือมีเบาะแสให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่  ให้จับกุมคนร้ายด้วย