แบ่งปัน

 

CGN ผู้นำด้านเทคโนโลยีและพลังงานจีน โชว์สุดยอดนวัตกรรมใหม่ ‘อิเลคตรอนบีม’ บำบัดน้ำเสีย พร้อมเซ็น MOU แต่งตั้งตัวแทนในประเทศไทย

บริษัท ไชน่า เจนเนอรัล นิวเคลียร์ เพาเวอร์ คอร์ปอเรชั่น (China General Nuclear Power Corporation หรือ CGN) บริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีและพลังงานจากประเทศจีนจัดแสดงการจำลองกระบวนการและสาธิตการทำงานของเทคโนโลยีบำบัดน้ำเสียด้วยพลังงานElectron Beam  นวัตกรรมใหม่ระดับสูงของโลก ณ บูธของ CGN ภายในงานมหกรรมพลังงานและเทคโนโลยีที่ยั่งยืนแห่งเอเชีย 2561

ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนาพร้อมจัดพิธีการลงนามสัญญาแต่งตั้งบริษัท ไทยอิเลคตรอนบีม จำกัด เป็นตัวแทนในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมลงนาม MOU กับบริษัท 304 อินดัสเตรียล ปาร์ค 7 จำกัดเพื่อนำเอาเทคโนโลยีนี้ใช้ในโรงงานทำกระดาษดับเบิ้ลเอเป็นโครงการตัวอย่าง ภายในงานได้รับเกียรติจาก พลอากาศเอก ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม และ ดร. อารีพงศ์ ภู่ชอุ่มกรรมการกฤษฎีกา (ประเทศไทย) และ อดีตปลัดกระทรวงพลังงาน พร้อมด้วยแขกวีไอพี ร่วมเป็นสักขีพยานในการลงนามเซ็นสัญญา พร้อมเยี่ยมชมเทคโนโลยีอิเลคตรอนบีมภายในบูธของ CGN