แบ่งปัน

S__950314 S__950315 S__950317 S__950318

อัมพร / พัทยา

สโมสรราชนาวีจับมือพลูตาหลวงวิทยาพัฒนาเยาวชนสู่ระดับอาชีพ

ณ.ห้องประชุมโรงเรียนพลูตาหลวงวิทยา อ.สัตหีบ  จ.ชลบุรี  สโมสรราชนาวี  โดยพลเรือเอกประพฤติพร  อักษรมัต  ประธานสโมสร พลเรือโทรังสฤษฏ์  สัตยานุกูล ประธานบริหารทีม พร้อมด้วยนายวิสูตร  ฉัตรเชิดชัย   ผอ.โรงเรียนพลูตาหลวงวิทยา จับมือร่วมลงนาม MOU โครงการพัฒนานักฟุตบอลเยาวชนของสโมสรฟุตบอลราชนาวีอย่างเป็นทางการ

สำหรับสโมสรฟุตบอลราชนาวี และโรงเรียนพลูตาหลวงวิทยาได้มีข้อตกลงที่จะพัฒนานักกีฬาฟุตบอลของสโมสรและโรงเรียนร่วมกันเป็นระยะเวลา 3 ปี  ซึ่งนักฟุตบอลที่เข้ามาร่วมโครงการดังกล่าวจะคัดเลือกมาจากทั่วประเทศ  ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม ถึงเดือนมีนาคม  โดยการคัดเลือกนักฟุตบอลที่เข้าร่วมโครงการมีนาวาเอกสุรศักดิ์  ตังสุรัตน์   ผอ.โครงการและอาจารย์จากโรงเรียนพลูตาหลวง

โครงการดังกล่าวจะทำการคัดเลือก 3 รุ่น อายุ 14,16,18 ปี ซึ่งเยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกจะเข้าเรียนที่โรงเรียนพลูตาหลวงโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด  โดยสโมสรราชนาวีจะสนับสนุนค่าใช้จ่ายทั้งหมด   และที่สำคัญนักเตะเยาวชนของราชนาวีหลังจากที่จบการศึกษามัธยมปีที่6แล้ว ผู้ที่มีความประสงค์ที่อยากจะเข้ารับราชการทหาร   ก็จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษในการสอบเข้านักเรียนจ่าทหารเรือ( โครงการช้างเผือก) เพื่อความมั่นคงในชีวิตต่อไป