แบ่งปัน

ชาวบ้านนำวงจรปิดร้องหลังคนร้ายเข้ามาแย่งมือถือจากเด็กในบ้าน
เหตุการณ์เกิดแต่เช้าไปแจ้งความผ่านไปกว่า 8 ชม.ไม่มีตำรวจมาตรวจสอบ ชาวบ้านยังเผยอีกว่าโจรเข้ามาลักของนับครั้งไม่ถ้วนหวั่นไม่ปลอดภัยกับครอบครัว

รายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 13.30 น.( 22 เม.ย. ) นาย มนตรี เคนชมพู อายุ 33 ปี เจ้าของร้านของชำเลขที่ 6/2 ซ.หมอพูน 2 ม.8 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นำภาพวงจรปิดที่มีความยาวประมาณ 1.30 นาที ที่จับภาพคนร้ายสวมหมวกกันน๊อค ที่ขามีลายสีกทั้ง 2 ข้าง ขับขี่ จยย.ฮอนด้าดีมซุปเปอร์คัพ สีแดงขาวมาจอดก่อนลงมาแย่งมือถือจากลูกชายวัย 4 ขวบของตนแล้วหลบหนีไป
นายมนตรี  ยังเปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า บ้านตนโดนคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์มาหลายครั้ง ลักขโมยทั้งเครื่องมือช่างยันถังแก๊ส และมาเวลาประมาณ 6 โมงกว่าๆ และครั้งล่าสุดมาเวลาใกล้เคียงกันมาแย่งมือถือยี่ห้อวีโว่ จากลูกชายตน ตนแจ้งความตั้งแต่เช้าจนถึงตอนนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบเลย ซึ่งหวั่นว่าจะไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน


ตอนเกิดเหตุน้อง บาส (นามสมมุติ)อายุ 4 ขวบ นั้นกำลังเล่นมือถืออยู่หน้าร้าน มีคนร้ายมาถามว่าอยู่กับใคร แต่น้องไม่ได้ตอบ และพยายามเดินหนีจนคนร้ายมาดึงมือถือออกจากมือแล้วขับรถหนี น้องจึงส่งเสียงร้องไห้ ตนออกมาดูพบว่ามีคนร้ายมาแย่งมือถือจากลูกชายไป ตนพยายามติดตามแต่ตามคนร้ายไม่ทัน