แบ่งปัน

รวมน้ำใจชาวเซ็นทรา มาริส และเรือหลวงสายบุรี ทำความดีบริจาคโลหิต แก่สภากาชาดไทย ครั้งที่ 2 ประจำปี 2561

ที่ห้องประชุมมาริส 3, โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทารา มาริส รีสอร์ท จอมเทียน นางสาว ณัฐชา พันรูปท้าว, ผู้จัดการฝ่ายสนับสนุนปฏิบัติการ นำทีมผู้บริหารและพนักงานชาวโรงแรมเซ็นทรา มาริส ร่วมกับ เรือหลวงสายบุรี นำโดยนาวาเอก ภาณุพันธุ์ รักษ์แก้ว, ผู้บังคับการเรือหลวงสายบุรี จัดโครงการ “รวมน้ำใจชาวเซ็นทรามาริส และเรือหลวงสายบุรี ทำความดีบริจาคโลหิต” ทำความดีเพื่อสังคม หรือ กิจกรรม CSR เพื่อเป็นการสำรองโลหิต ให้แก่ภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 3 สภากาชาดไทย จังหวัดชลบุรี  ระหว่างเวลา 9.00-12.00 น.ของวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม 2561

ทางผู้บริหารได้ตระหนักถึงความสำคัญของการสำรองโลหิต เนื่องในปัจจุบัน มีผู้ป่วยจำนวนมากที่มีความต้องการโลหิตเพื่อใช้การรักษา และช่วยชีวิตสำหรับผู้ประสบอุบัติเหตุฉุกเฉิน ทั้งนี้จากสถิติในการบริจาคโลหิตของสภากาชาดไทยแล้ว พบว่าจำนวนโลหิตภายในคลังเลือดนั้นยังมีน้อยกว่าความต้องการใช้โลหิตที่มี

 

ณ ปัจจุบัน การบริจาคโลหิตจึงเป็นกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม และยังทำให้สุขภาพของผู้บริจาคแข็งแรงและมีระบบการไหลเวียนของเลือดดีขึ้นอีกด้วย  โดยทางผู้บริหารของโรงแรมเซ็นทรา บายเช็นทารา มาริส รีสอร์ท จอมเทียน มีนโยบายในการจัดกิจกรรม บริจาคโลหิต เพื่อเพื่อนมนุษย์เป็นประจำทุกๆ 3 เดือน โดยจัดขึ้น 4 ครั้ง ต่อปี โดยครั้งนี้เป็นการจัดครั้งที่ 2 ของปี 2561 และมีจำนวนผู้บริจาคโลหิตทั้งหมด 79 คน …