แบ่งปัน

เปิดเอาใจสาวกแดนกิมจิ ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง นำ Korea BBQ กับร้าน Fire pork  สไตล์ใหม่ มาเสิร์ฟที่พัทยา ที่แรกของไทย

   ที่พัทยาก็มี พ่อค้าแซ่บบบบ ควรจะต้องไปวาร์ป ดูพ่อค้าแซ่บที่ Fire pork ..  ร้าน Fire pork ก่อตั้งโดยผู้บริหารและเซฟรุ่นใหม่ที่มีประสบการณ์ ส่งตรงจากเมืองคังนัม ประเทศเกาหลีใต้ ที่นำเสนอ ต้นตำหรับปิ้งย่าง BBQเกาหลี และอาหารอีกมากกว่า 50 เมนูให้ลูกค้าเลือกสรร ได้ทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็น

นาย นวณัฎฐ์ สมนึก หรือ คุณมิกซ์ อายุเพียง 26 ปี 1 ในผู้บริหารไฟแรง เผยว่า ร้าน Fire pork ได้ใส่ความตั้งใจ พิถีพิถันในเรื่องคุณภาพ และรสชาติของอาหาร เพื่อให้เป็นร้านอาหารที่มีคุณภาพและดีที่สุดในพัทยา เพื่อความพึ่งพอใจของลูกค้า ซึ่งความแตกต่างของทางร้านคือ เทรนด์ใหม่ของการปิ้งย่างที่ล่าสุดของเกาหลี ฉีกกฎการปิ้งย่างเก่าๆ ที่ใครมาทานแล้ว จะไม่มีกลิ่นปิ้งย่างอีกแล้ว  โดย ตนพร้อมทีมบริหารได้มองว่า การปิ้งย่างแบบใหม่นี้เหมาะสำหรับนักชิมปิ้งย่างสไตล์เกาหลี ที่จะมาทานกับครอบครัว กลุ่มเพื่อนๆ หรือ จะเป็นคนรัก ที่มาพบปะพูดคุยไปด้วยพร้อมกับการทาน หมูบาร์บีคิวของทางร้านชนิดได้ทั้งอรรถรสการกินและการพูดคุย

นอกจากนี้ทางร้านยังได้ เซฟ วิคซ์  เซฟชาวเกาหลี รุ่นใหม่ วัย 34 ปี ที่มาพร้อมกับประสบการณ์ทางอาหารกว่า 15 ปี ต้องบอกว่า อาหารเกาหลีของทางร้านจึงเป็นเมนูเกาหลีสไตล์ฟิวชั่น ที่ต้องบอกว่าถูกใจวัยรุ่นและคนที่ชื่นชอบสไตล์อาหารที่มีความทันสมัยแต่ไม่ทิ้งรสชาติอาหารเกาหลีแบบดั้งเดิม ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกสั่งเมนูอาหารเกาหลีได้ถึง 50 เมนู

ส่วน ปิ้งย่าง BBQเกาหลี มีให้เลือกถึง 3 เซ็ต เพื่อให้เหมาะกับลูกค้าที่มาทาน ตั้งแต่เซ็ต เล็ก ,กลาง และ ใหญ่  ที่ในเซ็ตหมูย่างมีตั้งแต่ หมู  3 ชั้น เนื้อหมูสันคอ เนื้อสันคอนอกและเนื้อสันคอพิเศษ  รับรองว่าถูกใจคนรักปิ้งย่างอาหารเกาหลีแน่นอน รวมถึงเมนูเครื่องดื่มที่ครบที่นี้ที่เดียว สายคาเฟ่ สายดื่มเบียร์ เหล้า-สาเก มีทั้งไทยและนำเข้าต่างประเทศ

ส่วนเมนูที่มาแล้วต้องสั่ง Pork Chop Steak , kimchi fries , Bulgogi Burger ,King Shirmp กุ้งแม่น้เทมปุระ , ซดร้อนๆ กับ Seafood Noodle และอีกกว่า 50 เมนูที่ให้เลือกทานเพลินๆฟินๆ ชนิดที่ว่าไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลี ก็ทานรสชาติคนเกาหลีแท้ๆ

สำหรับ ร้าน Firepork ตั้งอยู่ที่ ชั้น 1 ของศูนย์การค้า อเวนิว พัทยา ถนนพัทยาสาย 2 เปิดบริการตั้งแต่ 12.30 – 24.00 น. เปิดทุกวัน ท่านใดบอกมาจาก ชพัทยานิวส์ รับส่วนลดทันที 20 % ของชุด ปิ้งย่าง BBQเกาหลี สอบถามเพิ่มเติม 084-4261676 หรือ ติดตามข่าวสารของทางร้านได้ที่ FB : Firepork Thailand