แบ่งปัน

สาวพนักงานโรงแรมถูกโจรกระชากกระเป๋ารถ จยย.ล้มขาหัก

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 14 พ.ค.61 ร.ต.อ.บุญช่วย พิดานคำ รองสวป.สภ.หนองปรือ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุวิ่งราวทรัพย์ ทำให้ผู้เสียหายรถจยย.ล้มได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยหนองปรือ 4 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือน.ส.ศุภมาศ คิดดีจริง อายุ 25 ปี พนักงานโรงแรมย่านพัทยา ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย ขาข้างขวาหัก เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลบางละมุงอย่างเร่งด่วน

สอบถาม น.ส.ศุภมาศ เล่าว่าขณะที่ตนเองขับขี่ จยย.มาเพื่อจะเข้าไปรับแฟนหนุ่ม ได้มีชายวัยรุ่น สวมหมวกปิดบังใบหน้า อาศัยจังหวะระหว่างที่ตนเองจะเลี้ยวเข้าซอยย่อย เอื้อมมือมากระชากกระเป๋าสะพายอย่างแรง ทำให้รถจยย.ของตนเองเสียหลักล้มจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งภายในมีทรัพย์สินเป็นโทรศัพท์มือถือ เงินสดและเอกสารสำคัญหลายรายการส่วนคนร้ายก็เร่งเครื่องหลบหนีไปต่อหน้าต่อตา ซึ่งตนเองได้ร้องให้พลเมืองดีติดตามไปแต่ก็ไม่ทัน

เบื้องต้นทาง ร.ต.อ.บุญช่วย ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจขุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทางการหลบหนีเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป