แบ่งปัน

ดีเจหนุ่มลั่นไกดับภรรยารัก ก่อนสำนึกจ่อขมับปลิดชีพตาม สลดศพนอนกอดกัน
เพื่อนผู้ตายซี้เผยส่งไลน์คุยปลดทุกข์ สุดท้ายทราบข่าวเพื่อนดีเจหนุ่มลั่นไกดับภรรยารัก ก่อนสำนึกจ่อขมับปลิดชีพตาม สลดศพนอนกอดกัน


เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 8 พฤศจิกายน 2561 พ.ต.อ.ชิดเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุฆ่าตกรรม มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดที่หมู่บ้าน พัทยา ทาวน์ บ้านเลขที่ 238/81 ม.2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.วุฒิพงษ์ สมใจ รองผกก.ป. พ.ต.ท.ธีทัต ตรุณจันทร์ สว.สอบสวน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์จากโรงพยาบาลบางละมุง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าสองชั้น มีกลุ่มเพื่อนบ้านเฝ้าดูเหตุการณ์อยู่ด้านหน้าประตูรั้วจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงกันไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปภายในที่เกิดเหตุ ทีมพิสูจน์หลักฐานพร้อมทีมแพทย์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในห้องนอนชั้นสองซึ่งถูกปิดล็อคจากทางด้านใน ต้องปืนเข้าทางห้องด้านข้างพบศพเป็นผู้ชายนอนคว่ำหน้าทับศพผู้หญิง ขวางหน้าประตูมีเลือดไหลนองออกมานอกกห้อง ข้างตัวยังพบอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. วางอยู่ และปลอกกระสุนจำนวน 3 ปลอกตกอยู่ ทราบชื่อฝ่ายหญิงคือนางจิราวรรณ หรือดาว อับดุลเมจี๊ด อายุ 32 ปี ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ด้านหลัง 1 นัด แลที่ลำคอ 1 นัด ผู้ชายคือนายธเนศ หรือต้น คำแดง อายุ 46 ปี อาชีพดีเจผับย่านพัทยาใต้ ถูกอาวุธปืนยิงที่ศีรษะ 1 นัด ตรวจสอบอาวุธปืนเป็นขนาด 9 ม.ม.พร้อมเครื่องกระสุน 7 นัดอู่ในแม็กกาซีน และในร่างเพลิงอีก 1 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


สอบถามนายชนาสิน บุญมาชู อายุ 50 ปีเพื่อนสนิทของนายต้น เปิดเผยว่าเมื่อตี 3 ที่ผ่านมานายต้นได้ส่งไลน์มาคุยปัญหาหลายเรื่องทั้งเรื่องสุภาพและเรื่องส่วนตัวต่างๆ และยังฝากฝังให้ดูแลลูกชายวัย 5 ขวบให้ ก็ได้มีการปลอบใจกัน ว่าอย่าคิดมากอย่างไรก็ยังมีลูกคอยเป็นกำลังใจอยู่ ให้คิดถึงลูกไว้ แต่ก็ไม่มีการพูดถึงการคิดสั้นแต่อย่างใด จนกระทั้งมาทราบข่าวร้ายดังกล่าว
นอกจากนี้ยังได้รับการเปิดเผยจากนางกัญญ์วรา แยพ อายุ 38 ปี ว่าได้ยินเสียงดังคล้ายปืนดังขึ้น 3 นัด จากบ้านที่เกิดเหตุเมื่อเดินมาตรวจสอบก็พบว่าบ้านปิดล็อค ภายในบ้านเปิดโทรทัศน์ ทิ้งไว้ จึงไม่เอะใจอะไร จนกระทั้งช่วงค่ำสังหรณ์ เพราะเพื่อนบ้านไม่ออกมาคุยเหมือนปกติ จึงเข้าไปภายในบ้านก็พบว่ามีเลือดไหลนองออกจากห้องนอน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว
เบื้องต้นพ.ต.อ.ชิดเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ นำทีมตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่า นายต้นคงจะมีปัญหากับนางดาว แล้วพลั้งมือยิงนางดาว เมื่อเห็นว่านางดาวเสียชีวิตจึงเกิดสำนึกผิด หรืออาจจะกลัวความผิดจึงยิงตัวตายตาม อยู่ในสภาพศพกอดร่างทับกันดังกล่าว อย่างไรก็ตามได้ส่งศพไปตรวจชันสูตรยังสถาบันนิเวชโรงพยาบาลตำรวจเพื่อชี้ชัดสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป