แบ่งปัน


มีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ “มิถุนา เมษา” ได้แชร์คลิปความยาวในเพจ “เรารักพัทยา” แล้วเขียนหัวข้อว่า “เสื่อมพัทยา” โดยคลิปมีความยาวประมาณ 34 วินาที โดยภายในคลิปเป็นภาพคน 2คนซึ่งเป็นหญิงกับชายกำลังนัวเนียกัน โดยคลิปดังกล่าวมีคนเข้าไปแชร์ รวมทั้งเข้าไปดูคลิปกว่า20,000 คน
( 1 ก.พ.62 ) ผู้สื่อข่าวจึงลงตรวจสอบบริเวณตามในคลิปดังกล่าว ซึ่งพบว่าเป็นบริเวณชายหาดพัทยาช่วงระหว่างซฮย 10-12 ถนนเลียบชายหาดพัทยา เมืองพัทยา ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป้นบริเวณที่เสริมทรายชายหาดเรียบร้อยแล้ว และคาดว่าคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นประมาณช่วงก่อนเวลา 06.30น.ของวันนี้
ส่วนผู้ประอกบการร่มเตียงผู้สื่อข่าวได้สอบถามแล้วทุกคนล้วนพูดไปในทางเดียวกันมาเที่ยวที่เมืองพัทยาแล้วทำแบบนี้มันทำให้เมืองพัทยาเสียหาย นอกจากนั้นหากพบก็คงตะโกนว่าตักเตือน ส่วนตนผู้ประกอบการร่มเตียงมาทำการกางเตียงประมาณก่อน 07.00 น.เช้าทุกวันแต่ก็ไม่พบเห็นภาพตามคลิป ส่วนคลิปดังกล่าวพวกตนเองแล้ว
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา เบื้องต้นได้เห็นคลิปแล้วและลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบหาคนตามในคลิป ซึ่งในเบื้องต้นยังไม่พบและภาพในคลิปนั้นยังไม่ชัดเจน ซึ่งหากพบก็จะนำตัวมาสอบสวน และดำเนินตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป