แบ่งปัน


เมื่อเวลา 10.00 น.( 3 ก.พ.62 ) ร.ต.อ.สุภชาติ วสุสกุลเจริญ รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รถอุปกรณ์ รถพยาบาล ร่วมตรวจสอบเหตุรถกระบะหลุดโค้งตกข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตก่อนเจ้าหน้าที่ไปถึง เหตุเกิดบนถนนสาย 331 กม.20-21 ขาเข้าชลบุรี ม.12 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี


ในที่เกิดเหตุพบรถกระฟอร์ด สีน้ำเงิน ทะเบียน 3ฒช-5953 กทม. สภาพพลิกคว่ำตกอยู่ร่องข้างถนน ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตบริเวณเบาะคนขับ เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างงัดประตูออกก่อนนำศพออกมา ตรวจสอบไม่พบหลักฐานแสดงว่าเป็นใครมาจากไหน มีบาดแผลศีรษะด้านหลังและคอหัก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน


ด้านแม่ค้าริมทางติดที่เกิดเหตุเล่าว่า ประมาณ 7 โมงได้ยินเสียงเบรคแล้วเสียงดังโครม ก็เห็นรถพลิกคว่ำตกอยู่ที่เกิดเหตุแต่ไม่ได้ไปตรวจสอบว่ามีคนเจ็บอย่างไร แต่โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งแต่เกิดเหตุแล้ว แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตำรวจมาตรวจสอบเลย มาอีกทีก็ประมาณ 09.30 น.
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลบางละมุง ก่อนติดตามญาตินำหลักฐานแสดงว่าเป็นใครมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าไปซื้อของเตรียมไหว้ตรุษจีนเพราะพบว่ามีอาหารทะเลสด ขนมเข่งขนมเทียน พอขับมาถึงที่เกิดเหตุเกิดอาการหลับไหนหลุดโค้งและตกข้างทางรถพลิกคว่ำหลายตลบจนทำให้เสียชีวิต