แบ่งปัน

 

ตร.พัทยารวบทันควันหนุ่มเกย์ล้วงกระเป๋าต่างชาติค้นเจอซุกซ่อนในกางเกงใน ด้านผู้เสียหายยกย่องตำรวจพัทยาสุดยอด

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 24 มี.ค. 60 พ.ต.ต.เนติธรณ์ รัตนสุชานันท์ สว.ฯช่วยอำนวยราชการ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมกำลังจับกุมตัวนายบุญช่วย ศรีแก้วบริบูรณ์ อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา พร้อมของกลางกระเป๋าเงินของ MR.PER ARNE KYSTAD (นายเปอร์แอนซ์ คีสเทด) อายุ 41 ปี ชาว นอร์เวย์ ภายในกระเป๋ามีเงินสดจำนวน 5,580 บาท จึงควบคุมตัวมาสอบสวนยัง สภ.เมืองพัทยา

พ.ต.ต.เนติธรณ์ เปิดเผยว่า ขณะที่ออกตรวจตราพื้นที่บริเวณหาดจอมเทียนเพื่อกวาดล้างกลุ่มผู้ลักลอบค้าประเวณีและสาวประเภทสองที่ก่อเหตุล้วงกระเป๋านักท่องเที่ยว เมื่อไปถึงบริเวณที่เกิดเหตุสังเกตเห็น MR.PER ARNE KYSTAD (นายเปอร์แอนซ์ คีสเทด)นั่งอยู่กับนายบุญช่วย ซึ่งนายบุญช่วยเมื่อเห็นรถของเจ้าหน้าที่ขับผ่านก็แสดงท่าทางพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงหยุดรถลงไปตรวจสอบขอค้นตัวก็พบของกลางอยู่กับนายบุญช่วยส่วนเงินได้นำไปซุกซ่อนมนกางเกงใน ซึ่งผู้เสียหายเมื่อเห็นกระเป๋าเงินที่เจ้าหน้าที่ค้นพบในตัวนายบุญช่วยก็จำได้ว่าเป็นของตนเอง แต่ก็ไม่รู้ว่านายบุญช่วยเอาไปตอนไหนโดยที่ไม่รู้ตัว โชคดีที่เจ้าหน้าที่มีไหวพริบดีเข้าตรวจสอบก่อนควบคุมตัวมายังสภ.เมืองพัทยาดังกล่าว

สอบสวนนายบุญช่วย ยอมรับว่าก่อเหตุจริงพร้อมเล่าสาเหตุการก่อเหตุให้ฟังว่าตนเองต้องเลี้ยงดูน้องชายและน้องสะใภ้ที่กำลังตั้งท้องอยู่ ประกอบกับไปทำงานก็ถูกนายจ้างโกงค้าแรงจนแทบไม่เหลือเงินติดตัว ตนเองคิดว่าหมดหนทางจึงได้ก่อเหตุกับนักท่องเที่ยวดังกล่าว

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบประวัติพบว่าเคยก่อเหตุและถูกจับกุมดำเนินคดีมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งคดีแรกคือ คดีชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธมีดแทงนักท่องเที่ยวชาวอิหร่านที่บริเวณแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ และเคยก่อเหตุล้วงกระเป๋านักท่องเที่ยวชาวอิหร่านในถนนวอล์กกิ้งสตรีท และเคยถูกจับในคดีครอบครองยาเสพติดประเภท 1 (ยาไอซ์) อีกด้วย อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายบุญช่วย ส่งพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้าน MR.PER ARNE KYSTAD (นายเปอร์แอนซ์ คีสเทด) ผู้เสียหายได้กล่าวขอบคุณและชื่นชมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าตำรวจไทยทำงานเก่งมีไหวพริบดี ที่สามารถจับกุมคนร้ายทั้งที่ตนเองนั้นไม่รู้ตัวเลยว่าถูกก่อเหตุล้วงกระเป่าไป ตนเองจึงอย่างชื่นชมแต่ไม่รู้จะตอบแทนอย่างไรจึงจะขอนำภาพของเจ้าหน้าที่ตำรวจไปลงเฟสบุ๊คของตนเพื่อให้เพื่อนๆของตนรู้ว่าตำรวจพัทยานั้นสามารถดูแลความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวได้อย่างดีเยี่ยม.