แบ่งปัน

แม่บ้านบริษัทอสังหาริมทรัพย์ถูกร็อตไวเลอร์2ตัวขยำเจ็บสาหัส

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 14.30 น.วันนี้ ( 6 ม.ค.63 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.เมืองพัทยา  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา  พร้อมรถพยาบาล ร่วมตรวจสอบผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกสุนัขพันธุ์ร็อตไวเลอร์จำนวน 2 ตัวกัด  เหตุเกิดภายในบริษัทอสังหาริมทรัพย์   ตั้งอยู่ถนนพัทยาสาย 2 จอมเทียน  เมืองพัทยา

ในที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ติดกันหลายคูหา  โดยพบกับเจ้าของบริษัทแต่ไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าไปภายใน  โดยเจ้าหน้าที่ได้บอกว่าต้องทำการปฐมพยาบาลก่อนถึงจะนำส่งโรงพยาบาลได้  ทางเจ้าของบริษัทจึงนำผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อนางสาวศิริกุล  สุมาพันธ์  อายุ  38 ปี  ได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนซ้าย เอวด้านซ้ายและขาซ้ายโดยมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก  เจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาลก่อนส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา

จากการบอกเล่าของนางสาวศิริกุล  ว่า ตนเองเป็นแม่บ้านของบริษัทดังกล่าว และได้หยุดงานช่วงปีใหม่มาหลายวัน วันนี้เข้ามาทำงานตามปกติแต่ไม่ทราบว่าสุนัขที่เจ้าของบริษัทเลี้ยงไว้เกิดโมโหหรือเป็นอะไร  ได้เข้ามากัดตนจำนวน 2 ตัว จากทั้งหมด 3 ตัว  โดยตนพยายามวิ่งหลบหนีและเข้าไปอยู่ในซอกที่เล็กแต่เกิดเข้าไปไม่สุดร่างกายด้านซ้ายโผล่ออกมาจึงถูกสุนัขทั้ง 2 รุมกัด  ตนพยายามส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ  จนเจ้าของบริษัทได้ยินและมาช่วย  ก่อนนำสุนัขทั้ง 3 ตังเข้าไปขังไว้ชั้นบน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นรอให้ผู้บาดเจ็บไปรักษาอาการให้ดีขึ้น  และสามารถให้ปากคำได้และมาให้ปากคำ  เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป