แบ่งปัน

สาวฉันทนา พลาดท่าถูกเครื่องจักรทอด้าย หนีบแขน กู้ภัยรุดช่วยงัดหามส่งโรงพยาบาล

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 10 มกราคม 2563 ร.ต.อ.บุญหลาย อินเอี่ยม ร้อยเวร สอบสวน สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รีบแจ้งว่าเกิดเหตุมีหญิงสาวโรงงาน ถูกเครื่องจักรทอด้าย หนีบแขน ติดคาอยู่ที่เครื่องจักร เหตุเกิดภายในโรงงานทอด้ายแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ ภายในนิคมอุสาหกรรมแหลมฉบัง  หมู่ 3 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นโรงงานขนาดใหญ่ ภายในรายผลิต พบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือ น.ส.เซือน เลท อายุ 19 ปี  สัญชาติกัมพูชา อยู่ในสภาพหน้าซีด เหงื่อไหลท่วมตัว ที่บริเวณแขนขวา ถูกเครื่องจักรทอด้าย หนีแขนไว้ เจ้าหน้าที่กู้ภัย พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายช่างของโรงงาน ได้ช่วยกันถอดชิ้นส่วนของเครื่อง ซึ่งใช้เวลากว่า 15 นาที จึงสามารถช่วยเหลือออกได้ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง

สอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองได้เดินเช็คด้าย ตามเครื่องจักรดังกล่าว ระหว่างนั้นได้เกิดพลาดท่ามือข้างขวา ได้เกิดเข้าไปติดกับเครื่องจักรดังกล่าว หลังจากนั้นจึงได้ตะโกนหาเพื่อนร่วมงาน ให้เข้ามาช่วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว หลังจากนี้จะมีการสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป