แบ่งปัน

เศร้าใจ ผู้จัดการปั้มน้ำมัน ผูกคอลาโลก ญาติคาดปมปัญหาส่วนตัว

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 27 มกราคม 2563 พ.ต.ท.อมรวัฒน์ ปานดี สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิตผูกคอตาย ภายในบ้านเลขที่ 9/103 ม.3 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ที่บริเวณด้านบนต่อเติมหลังคา พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายกิตติเชษฐ์ โตงาม อายุ 46 ปี อยู่ในสภาพใช้สายไฟ ผูกคอตัวเองที่ปลายสายผูกติดกับขื่อหลังคา ใกล้กันพบขวดสุรา จำนวน 1 ขวด วางอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตัดสายไฟ นำร่างผู้เสียชีวิต ลงมาตรวจสอบ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง

สอบถามนางประภาพร ไม้แก้ว ญาติผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีเจ้าหน้าที่ รปภ.ของโรงเรียนใกล้เคียง เดินผ่านที่บ้าน แล้วปรากฏกว่า ได้พบเห็นมีคนผูกคอตายที่บริเวณด้านบนบ้าน จึงได้มาบอกตน ตนเองก็ไม่เชื่อจึงได้เรียกญาติในบ้าน เดินขึ้นมาดูที่บริเวณด้านบน ก่อนจะพบว่า นายกิตติเชษฐ์ ผูกคอตายดังกล่าว อย่างไรก็ตามไม่มีใครรู้สาเหตุเลย เนื่องจากผู้ตาย ไม่เคยสั่งเสียหรือเล่าปัญหาชีวิตในฟังเลย ทั้งนี้ นายกิตติเชษฐ์ เป็น ผู้จัดการปั้มน้ำมัน แห่งหนึ่งในพื้นที่ กทม. โดยในทุกๆ วันหยุด เสาร์ อาทิตย์ ก็จะกลับมาที่บ้านเป็นประจำ ก่อนที่ลงมือผูกคอตัวเองในครั้งนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำญาติผู้เสียชีวิต ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า น่าจะเกิดจากความเครียด และปัญหาส่วนตัว ก่อนตัดสินใจผูกคอตาย อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำศพไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป