แบ่งปัน

ลูกชาย วิน จยย.โพส ลูกค้ายืมโทรศัพท์พ่อโทรหาแฟน ก่อนที่จะวิ่งเข้าห้างดังพัทยา หายไปพร้อมกับโทรศัพท์ของพ่อ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Pt Joe โพสลงในกลุ่มดังพัทยา ขออนุญาตเพจลงรูปนะครับ พอดีพ่อผมขับวิน มอเตอร์ไซค์อยู่ข้างเซ็นทรัลพัทยา ไปส่งไอ้นี่ (คนในภาพ) ที่เทอร์มินอล แล้วมันยืมโทรศัพท์พ่อผมโทร พ่อผมก็ให้ยืมโทร

พอมันโทรสักพักมันก็วิ่งหนีเข้าไปในห้างเทอร์มินอลไปเลย ตังค่าวินก็ไม่ได้แล้วที่สำคัญมันเอาไลน์ของพ่อผมทักไปยืมเงินคนอื่นไปทั่ว ใครรู้ว่ามันอยู่ไหนติดต่อหาผมหน่อยนะครับ พอดีแจ้งตำรวจเป็นอาทิตย์แล้ว ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย รูปถ่ายจากห้างก็ส่งให้คลิปจากห้างก็ส่งให้ หลังจากโพสก็มีคนมาแสดงความคิดเห็น พร้อมกับแชร์ เป็นจำนวนมาก

ล่าสุดวันนี้ 5 กุมภาพันธ์ 2563 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังคิววิน จยย. รับจ้างบริเวณสายสอง ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช พบกับนายบรรจง เทศวงษ์ อายุ 48 ปี วิน จยย. เล่าว่า ตนได้ไปส่งลูกค้าคนดังกล่าวเพื่อไปเอากุญแจห้องที่แฟนสาว ซึ่งแฟนสาวทำงานอยู่เทอมินอล พอไปถึงบริเวณหน้าห้าง เทอมินอล 21 พัทยา ลูกค้าก็ได้ขอยืมโทรศัพท์ของตนเพื่อจะโทรหาแฟนสาวเนื่องจากโทรศัพท์ลูกค้าแบตหมด ตนจึงเอาโทรศัพท์ให้ลูกค้ายืมโทร หลังจากนั้นก็ได้กระโดดลงรถ จยย. ก่อนที่จะวิ่งเข้าไปในห้าง ตนก็คิดว่าคงไปเอากุญแจแปบเดียว จึงจอดรอแต่ลูกค้าก็ไม่ออกมา ตนจึงกลับมาที่วินดังกล่าว เพื่อบอกเล่าให้กับเพื่อนๆภายในวินฟัง หลังจากนั้นที่ลูกค้าคนดังกล่าวก็ใช้โทรศัพท์ของ

นายบรรจง เทศวงษ์ อายุ 48 ปี วิน จยย โทรไปหลอกยืมเงิน ไลน์ไปขอยืมเงินเพื่อนๆ ของนายบรรจง บางคนได้ทำการโอนเงินไปให้ แต่ก็มีบางคนที่ยังไม่ได้โอนเลยโทรมาถามเพื่อนๆในวิน แต่ก็มีคนที่โอนเงินไปให้เพราะคิดว่านาย บรรจงเป็นคนยืม

หลังจากโอนเสร็จก็ได้แคปหน้าจอการโอนเงินไว้ นายบรรจง จึงตัดสินใจเข้าไปแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา และเดินทางไปขอภาพจากกล้องวงจรปิดที่ ห้าง เทอมินอล 21 พัทยา ก่อนที่จะส่งให้ชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา

เพื่อให้ตามจับลูกค้าคนที่เอาโทรศัพท์ของตนไป เรื่องโทรศัพท์ตนไม่ได้อะไร แต่ที่ตนเจ็บใจก็คือเอาเบอร์โทร เอาไลน์ของตน โทรและแชทไปยืมเงินคนอื่น จึงอยากวอนให้ผู้สื่อข่าวเป้นกระบอกเสียงตามจับลูกค้าคนดังกล่าวให้ได้ เพื่อที่จะไม่ให้ไปทำกับคนอื่นอีกต่อไป