แบ่งปัน

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
วันนี้ 14 ก.ย.63 นาย ชนม์บันลือ วรรธนพันธ์ ผอ.ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดตราด ผู้แทน ผวจ.ตราด เป็นประธานเปิดโครงการศึกษาเรียนรู้แหล่งท่องเที่ยวเกาะช้าง ในกิจกรรม “ชวนกันเที่ยว ช่วยกันทำ” โดยสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวภาคตะวันออก ร่วมกับชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยวภาคตะวันออก
จัดขึ้น ระหว่าง 14-16 ก.ย.63 โดยนำสื่อมวลชนเข้าศึกษาเรียนรู้และบันทึกภาพเรื่องราวของแหล่งท่องเที่ยวตลอดจนวิถีชีวิต และวัฒนธรรมต่างๆ ของชาวเกาะช้าง เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ให้เดินทางมาท่องเที่ยวเกาะช้าง


นายชนม์บันลือ วรรธนพันธ์ กล่าวว่า จากสถานการณ์ การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ที่ผ่านมา ได้ส่งผลกระทบกับการท่องเที่ยว แต่หลังจากโควิด 19 คลี่คลายลง เพื่อให้การท่องเที่ยวของเกาะช้าง โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวไทยสามารถเดินทางมาท่องเที่ยวได้แบบประหยัดและคุ้มค่า ตามนโยบายของรัฐบาล
โดยมี นายวิชิต สุกระสูยานนท์ นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดตราด
นายทวีลาภ ประสิทธินาวา ปลัดอาสุโสอำเภอเกาะช้าง คุณสุจิตรา สุนทรกิจ คุณ สุนทรี สุนทรกิจ เจ้าของโรงแรม โคโคนัท บีช แอนด์ สปา รีสอร์ท เกาะช้าง นายสมนึก วิสุทธิ์ ประธานชมรมสื่อมวลชนส่งเสริมการท่องเที่ยวภาคตะวันออก พร้อมคณะสื่อมวลชน และผู้ประกอบการโรงแรม ร้านค้า ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยวเกาะช้าง ร่วมพิธีในวันนี้


นายวีรชาติ คล้ำมีศรี ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม โคโคนัท บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะช้าง กล่าวว่าในช่วงโลว์ซีซั่น และจากสถานการณ์โควิด-19 ทางโรงแรมได้ปรับลดราคาลงกว่า 50 % และด้วยความพิเศษของชายหาดทรายขาวที่ทอดยาวกว่า 100 เมตร น้ำทะเลที่ใสสะอาด ความปลอดภัยสูง สะดวกสบายในหลากหลายมิตื ด้วยมาตรการป้องกันเชื้อโควิด-19 ตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณะสุข
ประกอบกับในปัจจุบันนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ไม่สามารถเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยได้ จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวชาวไทย ได้มาท่องเที่ยวเกาะช้าง จังหวัดตราด เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวบ้านเราให้ฟื้นคืนตัวโดยเร็ว รับรองได้ว่า “มาเที่ยวเกาะช้าง ไม่แพงอย่างที่คิด” นายวีรชาติฯ ได้กล่าวในตอนท้าย

 

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้