แบ่งปัน

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

ที่มูลนิธิบ้านครูบุญชูเพื่อเด็กพิเศษ ทาง บริษัท อัลไลแอนซ์ ลอนดรี้ ( ประเทศไทย) จำกัด นำโดยนายเบนจามิน ลีโอ ดอบส์ กรรมการผู้จัดการพร้อมพนักงาน ได้นำเครื่องซักผ้า มามอบให้มูลนิธิบ้านครูบุญชู เพื่อเด็กพิเศษ โดยมีนางบุญชู ม่วงไหมทอง ประธานมูลนิธิฯ เป็นผู้รับมอบ


กิจกรรมดังกล่าวเป็นกิจกรรมที่ทางบริษัท อัลไลแอนซ์ลอนดรี้ ประเทศไทย จำกัด จัดขึ้นเพื่อตอบแทนสังคม ซึ่งจะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยครั้งนี้ได้เลือกที่จะนำเครื่องซักผ้ารุ่น C60 มูลค่ากว่า 450,000 บาท ซึ่งเป็นเครื่องซักผ้าที่สามารถรองรับการซักได้ครั้งละ 60 กิโลกรัม ทั้งนี้จึงตรงกับความต้องการของทางมูลนิธิที่ต้องการนำมาใช้ในการซักเสื้อผ้าได้ครั้งละจำนวนมากๆ เนื่องจากในปัจจุบันทางมูลนิธิฯมีจำนวนสมาชิกกว่า 220 คน ทำให้เครื่องซักผ้าในปัจจุบันยังไม่พอรองรับต่อความต้องการของทุกคน ทางบริษัทฯจึงได้เล็งเห็นถึงความต้องการในครั้งจึงได้นำเครื่องซักผ้ามามอบให้ในครั้งนี้ อีกทั้งยังตั้งเป้าในการทำกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมและทางมูลนิธิต่อไปอีกในอนาคตอันใกล้นี้


สำหรับมูลนิธิบ้านเป็นมูลนิธิครูบุญชูเพื่อเด็กพิเศษ ตั้งอยู่เลขที่ 117/1 หมู่ 5 ตำบลพลูตาหลวง อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยมีนางบุญชู ม่วงไหมทอง เป็นประธาน ปัจจุบันมีเด็กพิเศษในความดูแลกว่า 220 คน และยังมีความต้องการขั้นพื้นฐานในการนำมาช่วยเหลือเด็กและเป็นค่าใช้จ่ายต่างๆภายในมูลนิธิ เนื่องจากปัจจุบันมูลนิธิไม่ได้รับการช่วยเหลือหลักจากองค์การใดๆหรือหน่วยงานใดๆ แต่จะได้รับความช่วยเหลือหรือความเมตตาจากสะพานบุญที่มีคนเข้ามาช่วยเหลือและบอกปากต่อปาก ทำให้ยังมีความต้องการในปัจจัยขั้นพื้นฐานอาทิ เสื้อผ้า ข้าวสาร อาหาร และเงินที่จะต้องนำมาเป็นค่าใช้จ่ายต่างๆภายในมูลนิธิ ผู้ที่มีใจเมตตาสามารถติดต่อช่วยเหลือที่มูลนิธิได้โดยตรง

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้