แบ่งปัน

บ้านแอนด์บียอน เดินหน้าเปิดสาขาที่3 ริเริ่มแนวคิด BEST Home improvement store แห่งแรกในเมืองพัทยา

บริษัทซีอาร์ซีไทวัสดุจำกัด หนึ่งในธุรกิจค้าปลีกในกลุ่มเซ็นทรัล จัดงานเปิดตัว บ้านแอนด์บียอน ศูนย์รวมสินค้า ตกแต่ง ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องนอนและอุปกรณ์ซ่อมแซมบ้าน เดินหน้าขยายสาขาที่ 3 ซึ่งตั้งอยู่บริเวณถนนสุขุมวิทแยกพัทยาใต้เพื่อรองรับลูกค้าในพื้นที่พัทยา บางละมุง บางเสร่ สัตหีบและภายในจังหวัดชลบุรี ภายใต้แนวคิด BEST Home Improvement store แห่งแรกของเมืองพัทยาที่รวบรวมสินค้าคุณภาพสำหรับการตกแต่งและซ่อมแซมบ้านหลากหลายดีไซน์ซึ่งสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างครบถ้วน โดยมี ว่าที่พันตรี ชาติชาย ศรีโพธิ์อ่อน ปลัดอาวุโสอำเภอบางละมุง เดินทางมาเป็นประธานเปิดงานในวันนี้ พร้อมด้วยเหล่าบรรดาผู้บริหาร ซัพพายเออร์ กลุ่มลุกค้า จำนวนมาก และแพท ณปาภา พิธีกรดารานักแสดง อุ้มน้องเรซซิ่ง มาร่วมแสดงความยินดีในวันนี้ด้วย

ทางด้าน นาย สุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหารธุรกิจวัสดุก่อสร้าง และสินค้าตกแต่งบ้านในกลุ่มเซ็นทรัล ผู้ดำเนินธุรกิจบ้านแอนด์บียอนด์ กล่าวว่านับว่าการเปิดตัวครั้งนี้เป็นการเปิดตัวในสาขาที่ 3 หลังจากที่บ้านแอนด์บียอนได้เปิดมาแล้ว 2 สาขาที่ผ่านมา คือสาขาเชียงใหม่และสาขาขอนแก่นทั้งนี้สาขาพัทยาถือว่าเป็นอีกหนึ่งการเติบโตของบ้านแอนด์บียอนด์เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าเมืองพัทยา บางละมุง บางเสร่ สัตหีบและพื้นที่ใกล้เคียงในภาคตะวันออก ด้วยภูมิภาคแห่งนี้เป็นจุดยุทธศาสตร์ที่ได้รับความสนใจจากทั้งภาครัฐและเอกชนเป็นอย่างมากโดยเฉพาะการเกิดขึ้นของ aec หรือโครงการระเบียงเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออกส่งผลให้เมืองพัทยาเติบโตไปแบบก้าวกระโดดด้วยทำเลที่โดดเด่นของบ้านแอนด์บียอนด์สาขาพัทยาซึ่งอยู่ท่ามกลางเมืองอุตสาหกรรมแวดล้อมไปด้วยการเติบโตของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทั้งโครงการที่อยู่อาศัยศูนย์การค้า ห้างร้าน โรงแรมสถานที่ท่องเที่ยว จึงมองว่าธุรกิจค้าปลีกของการตกแต่งบ้านในพื้นที่พัทยายังมีโอกาสในการเติบโตได้อีกมาก

ในโอกาสฉลองเปิดสาขาใหม่ได้มีการจัดโปรโมชั่นพบสินค้าราคาพิเศษลดสูงสุด 70% พร้อมโปรโมชั่นช้อปครบรับฟรีและลด + รับเพิ่มสูงสุด 40 เปอร์เซ็นต์จากบัตรเครดิตระหว่างวันที่ 30 พ.ย.-27 ธ.ค. 60