แบ่งปัน

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้

วันที่ 20 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ร้าน Together Kids Cutz พัทยาสาย 3 บริเวณตรงข้ามซอยเฉลิมพระเกียรติ 25 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เป็นร้านตัดผมเด็ก ตั้งแต่ 1 เดือน ไปจนถึง 13 ปี ซึ่งภายในร้านตกแต่งไปด้วยของเล่นเด็กๆ ทั้งมานั่งตัดผม ก็นำรถของเล่นที่มีเสียงเพลง เสียงดนตรี ต่างๆ มาเป็นเก้าอี้ให้เด็กๆได้นั่งตอนตัดผม ซึ่งเด็กๆก็ชื่นชอบ ส่วนบริเวณห้องนั่งเล่นของเด็กๆ ก็มีของเล่นมากมาย อาทิเช่น สไลด์เดอร์ ชิงช้า และของเล่นอื่นๆอีกมากมาย เอาไว้เพื่อรองรับเด็กๆ ตอนรอคิวตัดผม สร้างความชื่นชอบและประทับใจให้กับเด็กๆที่เดินทางเข้ามาตัดผมภายในร้าน Together Kids Cutz เป็นอย่างมาก

นางสาว อัจฉราพร ทวีโชติ ช่าวตัดผมร้าน Together Kids Cutz กล่าวว่า ร้านTogether Kids Cutz เป็นร้านตัดผมผู้ใหญ่มานานกว่า 4 ปีแล้ว ที่ทำเป็นร้านตัดผมเด็กนั้นเกิดจากที่ตนได้เห็นผู้ปกครองพาเด็กๆมาตัดผมที่ร้าน แล้วเด็กๆเกิดอาการร้องไห้ ไม่อยากตัดผมที่ร้านตัดผม ทางร้าน Together Kids Cutz ก็ได้เกิดไอเดียที่จะทำให้เด็กมาตัดผมแล้วไม่ร้องไห้ เพื่อปลูกฝังความรู้สึกที่ดีที่มาตัดผม

ทางร้าน Together Kids Cutz ก็มีแนวคิดทำร้านตัดผมเป็นคล้ายๆสวนสนุก โดยนำรถของเล่นที่มีเสียงเพลง เสียงดนตรีที่ดึงดูดความสนใจของเด็กๆมาทำเป็นที่นั่งให้เด็กๆได้นั่งเวลาตัดผม เด็กก็จะชอบ ส่วนเด็กๆที่มารอก็เล่นอยู่ในภายในห้องนั่งเล่น ซึ่งมีของเล่นมามาก อาทิเช่น สไลด์เดอร์ ชิงช้า และของเล่นอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งก็มีกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ปกครองพาเด็กๆเข้ามาตัดผม ลูกค้าจะมีทุกช่วงตั้งแต่ 1 เดือน จนถึง 13 ปี ร้านTogether Kids Cutz ตั้งอยู่ที่พัทยาสาย 3 บริเวณตรงข้ามซอยเฉลิมพระเกียรติ 25 เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 09.00 -21.00 น. อยากเชิญชวนให้ผู้ปกครองพาเด็กๆมาตัดผมที่ร้าน Together Kids Cutzราคาที่ 200 บาท แต่ถ้าผู้ปกครองถ่ายรูป เช็คอินที่ร้าน ทางร้านมีส่วนลดให้ทันที 50 บาท

เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้