แบ่งปัน

28374 28373 2837228375

ภาพ / ข่าว-ณิชาภัทร   

พิธีเปิดงานสีสันตะวันออก ครั้งที่ 9 แสดงจุดเด่นของแหล่งท่องเที่ยวใน 4 จังหวัด ภาคตะวันออก ได้แก่ ชลบุรี , ระยอง , จันทบุรี และตราด พร้อมชมขบวนพาเหรด จากภาคเอกชน มากกว่า 20 แห่ง

ที่บริเวณด้านหน้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช นาย ภวัต เลิศมุกดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมชมขบวนพาเหรด จากภาคเอกชน มากกว่า 20 แห่ง แสดงจุดเด่นของแหล่งท่องเที่ยวใน 4 จังหวัด ภาคตะวันออก ภายในงานสีสันตะวันออก ครั้งที่ 9 โดยมี ท่ามกลางความสนใจจากนักท่องเที่ยวร่วมชมเป็นจำนวนมาก ด้วยกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกร่วมกับเมืองพัทยา และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา จัดให้มีเทศกาลสีสันตะวันออกครั้งที่ 9 เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวรวมทั้งสร้างการเติบโตทางด้านเศรษฐกิจให้มีความเข้มแข็งในภูมิภาคนี้ ประกอบด้วย จังหวัดชลบุรี , ระยอง , จันทบุรี และตราด ซึ่งขบวนพาเหรดดังกล่าวถือได้ว่าเป็นไฮไลท์หนึ่งของการจัดงาน โดยได้รับความร่วมมือจากแหล่งท่องเที่ยวและหน่วยงานภาครัฐในพื้นที่ ได้แก่ อาสาสมัครตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา , อีซี่คาร์ท , ปราสาทสัจธรรม , เลิฟอาร์ทปาร์ท , อาร์ทอินพาราไดซ์ , พัทยาดอลฟินเวิล์ดแอนด์รีสอร์ท , เท็ดดี้แบร์มิวเซียม , สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค , ปีโป้โพนี่คลับ และ หมู่บ้านวัฒนธรรมและศิลปะไทธานี เป็นต้น

ซึ่งขบวนดังกล่าวได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว แห่ร่วมชมและถ่ายภาพรวมทั้งบันทึกคลิปวีดีโอเก็บไว้เป็นความทรงจำเป็นจำนวนมาก หลังจากนั้นนาย ภวัต รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี มาเป็นประธานพิธีเปิดเทศกาลสีสันตะวันออกครั้งที่ 9 โดยมีผู้บริหารเมืองพัทยา และผู้แทนหน่วยงานภาครัฐและเอกชนเข้าร่วมเป็นสักขีพยานอย่างพร้อมเพรียง ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นภายใต้แนวคิดสีสันตะวันออก สีสันของชีวิตคุณ ระหว่างวันที่ 25-28 กุมภาพันธ์ 2559 ณ ถนนเลียบชายหาดพัทยา ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง 4 กลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก กำหนดให้จัดขึ้นเพื่อเป็นการรวมพลังผลักดันให้เกิดความนิยมทางด้านการท่องเที่ยวในภูมิภาคตะวันออกเทศกาลสีสันตะวันออกจึงเกิดขึ้น ภายในงานมีการออกร้านสินค้าโอทอปคุณภาพรวมของเด่นของดีจากทั้งพื้นที่ นอกจากนี้ยังมีบู๊ทแนะนำแพ็คเกจที่พักแหล่งท่องเที่ยวมากมาย กว่า 120 บู๊ท และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง อาทิ เบล สุพล , เต้น นรารักษ์ , อะตอม ชนกันต์ และอ้น เดอะว้อยซ์ และยังมีกิจกรรมพิเศษแจกของรางวัลกับกิจกรรม like east like shared ซึ่งเป็นการถ่ายรูปบรรยากาศต่างๆภายในงาน พร้อมแชร์ในแฟนเพจสีสันตะวันออก ชวนเพื่อนๆมากด like รูปใดมียอดไล้ท์สูงสุดในแต่ละวัน ลุ้นรับรางวัลห้องพักฟรี ประกาศรายชื่อผู้โชคดี ในเฟซบุ๊คแฟนเพจ สำหรับเทศกาลสีสันตะวันออก…………

28370 S__31309859