แบ่งปัน

16242 16243

49044  49043

ภาพ/ข่าว  อัมพร

แชร์สนั่นโลกโซเซียลมือปาดคอหวั่นไปทำร้ายคนอื่นส่วนเพื่อนร่วมงานวอนเจ้าหน้าที่เร่งจับกุม
หลังจากกรณี นาย อำนวย แก้วมณี อายุ 40 ปี ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดปาดบริเวณลำคออาการสาหัส หลังเป็นพลเมืองดีอาสาไปส่งคนที่ไม่รู้ ก่อนนายอำนวยถูกปาดคอจนบาดเจ็บสาหัสพอตัวเองไปขอความช่วยเหลือชาวบ้าน เหตุเกิดพื้นที่ ม.2 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น.( 6 ส.ค.59 ) ส่วนคนเจ็บตอนนี้ยังพูดไม่ได้และยังนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมเด็จ ณ. ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 
ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณโกดังเก็บสินค้ายี่ห้อดังที่ตั้งอยู่เลขที่ 18/5 ม.1 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งคนเจ็บทำงานที่โกดังดังกล่าว โดยเพื่อนร่วมงานได้นำภาพกล้องวงจรปิดที่เห็นรูปพรรณคนร้ายที่นั่งซ้อน จยย.คนเจ็บออกไปจากหน้าโกดัง ไปลงในโลกโซเซียลและมีการแชร์และเข้าไปดูเพื่อเป็นการเตือนให้ชาวบ้านระวังคนในลักษณะในรูปวงจรปิด เพราะมีชาวบ้านยังเห็นอยู่ในบริเวณพื้นที่ตะเคียนเตี้ย 
นางสาว พันธุวดี บุญญานุวัตร ผจก.โกดังดังกล่าวเปิดเผยว่า คนเจ็บทำงานอยู่ที่โกดัง และมาทราบว่าคนเจ็บถูกทำร้ายนั้นเมื่อตนเองโทศัพท์ไปตามว่ามีงานส่งของในตอนเย็น แต่กลับมีเสียงผู้หญิงรับสายและบอกว่าเจ้าของโทรศัพท์ถูกทำร้ายอยู่โรงพยาบาล ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บปัจจุบันอาการดีขึ้นแต่ยังพูดไม่ได้ เพียงแต่เขียนบอกว่าให้ตนมาดูกล้องวงจรปิด 
ตนจึงมาดูกล้องวงจรปิดพบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บได้เข้ามาในโกดังแล้วเอา จยย.ของตนเองเพื่อไปส่งคนที่ยืนอยู่หน้าโกดังที่ปากทาง ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บไม่รู้จักเลย นอกจากนั้นตนยังทราบว่าคนร้ายที่ทำร้ายนายอำนวยนั้นก่อนหน้าได้โบกรถ จยย. คนอื่นแต่คนอื่นไม่ยอมไปส่ง ซึ่งหลักฐานทั้งหมดได้นำไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อติดตามจับกุมคนร้าย ซึ่งตนอยากให้จับกุมได้เร็วๆเพราะเกรงว่าจะไปทำร้ายคนอื่นอีก ตนจึงนำภาพวงจรปิดไปลงในโลกโซเซียลเพื่อให้ชาวบ้านระมัดระวังและหากพบช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้จับกุม