แบ่งปัน

30561

ภาพ/ข่าว อัมพร

ลุงขับวินน้อยใจเมียตีจากบวกกับหนีสินรุมเร้าคิดใช้สายไฟผูกคอลาโลก

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 31ต.ค.59 ร.ต.อ.พิชิตพงศ์ ร้อยเวร.สอบสวน.สภ.บางละมุง ได้รับแจ้งเหตุมีชายผูกคอเสียชีวิตในห้องพัก อพาร์เม้น แห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ ภายในซอยหนองใหญ่ ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง เดินทางตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา 
ที่เกิดเหตุ เป็นตึกสูง 3 ชั้น ตรวจสอบห้องหมายเลข 108 ภายในพบศพ นาย สมพร สุขทองหลาง อายุ 48 ปี สภาพศพสวมใส่เสื้อยืดและเสื้อกั๊กวินจยย. โดยใช้สายไฟฟ้าปลั๊กสามตา ผูกกับก็อกน้ำอ่างล้างหน้า รัดคอเสียชีวิตในห้องน้ำ ตรวจสอบในห้องไม่มีร่องรอยของการต่อสู้ หรือ รื้อค้นทรัพย์สินภายในห้อง 
เบื้องต้นจากการสอบสวนนายณัฐพล สุงทองหลาง อายุ 18 ปี ลูกชายผู้ตาย เล่าว่าพ่อของตนมีอาชีพ วิ่งวิน จยย. อยู่หน้าปากซอยโพธิ์สาร วันนี้พ่อกับแม่ ได้เกิดมีปากเสียงกัน เรื่องหนี้สินรุมเร้าอย่างหนัก บวกกับแม่กับพ่อ แยกกันอยู่ ซึ่งคาดว่าอาจจะเป็นสาเหตุให้พ่อของตน คิดสั้นผูกคอเสียชีวิตด้งกล่าว ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตญาติไม่ติดใจเอาความ อย่างไรก็ตามให้มาติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.บางละมุงเพื่อส่งเรื่องให้กับทาง รพ.บางบางละมุง ให้นำศพผู้เสียชีวิตไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป