แบ่งปัน

DSCN9542  DSCN9553

DSCN9563  DSCN9576

ภาพ/ข่าว อัมพร

นอภ.บางละมุง ปล่อยแถวดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยววอล์กกิ้งสตรีท
25 พ.ย. 59 ที่ถนนวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ จ.ชลบุรี นาย นริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี เดินทางมาเป็นประธานปล่อยแถวสร้างความเชื่อมั่นในการรักษาความปลอดภัย ให้แก่นักท่องเที่ยวในเขตพื้นที่เศรษฐกิจ ประกอบด้วยกำลังจาก เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ตำรวจท่องเที่ยว ทหารสังกัดกองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์ฯ ตลอดจนอาสาสมัครของหน่วยต่างๆกว่า 30 นาย
นายนริศ นายอำเภอบางละมุง กล่าวว่า จากการลงพื้นที่พร้อมคณะเดินเท้าเข้าตรวจสอบสถานบริการพบว่าเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยสั่งกำชับห้ามผู้ประกอบการใดปล่อยปละละเลยให้เยาวชนอายุต่ำเข้าใช้บริการ การตรวจสอบอาวุธก่อนเข้าใช้บริการ รวมถึงการมั่วสุมยาเสพติด ซึ่งถือว่าเป็นนโยบายหลักของรัฐบาล หากตรวจสอบเจอการกระทำความผิดก็จะถูกดำเนินคดีดำเนินคดีขั้นเด็ดขาด ซึ่งถือว่าผู้ประกอบการให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี 
ต่อมา นายนริศ นายอำเภอบางละมุง ได้ออกเดินทักทายบรรดานักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่มาท่องราตรีตามสถานบันเทิงบนถนนวอล์กกิ้งสตรีท เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในด้านความปลอดภัยให้กับผู้มาเยือน ซึ่งพบว่าบรรยากาศทั่วไปเป็นไปตามปกติ นักท่องเที่ยวยังคงมาท่องเที่ยวกันอย่างหนาตาเหมือนเช่นทุกวันที่ผ่านมา..