แบ่งปัน

S__4128793

ภาพ/ข่าว  อัมพร

รวบนักพนันมวยตู้ทั่วเมืองกว่า 30 คน
เมื่อเวลา 16.30 น. ( 27 พ.ย.59 ) พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย ร.ต.อ.พัลลภ หริ่งรอด รอง สวป. นำกำลังร่วมกับ ร.ท.สันนิบาล แสนดี หัวหน้าชุดคณะรักษาความปลอดภัยพื้นที่อำเภอบางละมุง และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง กวาดล้างการพนันมวยตู้ทั่วพื้นที่เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังสืบทราบว่ามีการลักลอบเล่นการพนันมวยตู้อย่างโจ่งครึ่ม
โดยจุดแรกเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบบริเวณร้านขายของชำ หลังโรงแรมแฟร์เท็ก ย่านพัทยาเหนือ พบกลุ่มนักพนันกำลังเล่นพนันมวยตู้กันสนุกสนาน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม พร้อมควบคุมตัวนักพนันจำนวน 6 ราย ของกลางทีวี 1 เครื่อง โดยมี นายดอน เจียระไน อายุ 47 ปี รับเป็นเจ้าของร้าน ต่อมาตรวจสอบบริเวณ ร้านอาหารตามสั่ง ภายในซอยเฉลิมพระเกียรติ 15 ถนนพัทยาสาย3 จับกุมนักพนันจำนวน 10 ราย ตรวจยึดของกลางเป็น ทีวี 1 เครื่อง โดยมี นายสมศักดิ์ ม่วงคำ อายุ 556 ปี รับเป็นเจ้าของร้าน 
นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบที่บริเวณ โต๊ะสนุกแห่งหนึ่ง ภายในชุมชน เกาะล้าน ม.7 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง พบกลุ่มนักพนันจำนวนมาก กำลังเชียร์มวยกันเสียงดังสนั่น เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม นักพนันต่างตกใจวิ่งหนีคนละทิศละทาง แต่เจ้าหน้าที่ก็สามารถติดตามจับกุมตัวได้ทั้งหมด 16 ราย พร้อมของกลางทีวี 1 เครื่อง โดยมี สัมฤทธิ์ ขวัญม่วง อายุ 54 ปี รับเป็นเจ้าของร้าน
เบื้องต้น ได้แจ้งข้อกล่าวหา ลักลอบเล่นการพนัน(มวยตู้)โดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป