แบ่งปัน

16_12_01-08_27_46

ภาพ/ข่าว อัมพร

กระบะชนสาวประเภทสองดับคาที่
เมื่อเวลา 06.30 น.( 1 ธ.ค.59 ) พ.ท.ต.พิชิตพงค์ ยอดพิกุล สารวัตรสอบสวน สภ. บางละมุง พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา ร่วมตรวจสอบเหตุรถชนคนข้ามถนนมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท บริเวณหน้าบ้านสุขาวดี ม.1 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 
ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะมิตซูบิชิ สีเทา ทะเบียน ขว-2261 ชลบุรี สภาพด้านหน้าพัง ฝากระโปรงยุบ มีนาย วิทวัส เสริมแก้ว 24 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ห่างไปประมาณ 100 เมตรพบศพผู้เสียชีวิตเป็นสาวประเภท 2 ยังไม่ทราบชื่อ ตรวจสอบภายในตัวไม่พบหลักฐานแสดงว่าเป็นใครมาจากไหน สภาพศพมีบาดแผลที่ใบหน้า คอหัก ทำผมสีทอง สวมเสื้อคอปกสีเขียว กางเกงยีนส์ขาสั้น
จากการสอบสวนนายวิทวัส คนขับรถกระบะ ยังไม่ยอมให้การใดๆกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นคาดว่านายวิทวัสขับรถมาด้วยความเร็ว มองไม่เห็นผู้เสียชีวิตที่กำลังเดินข้ามถนน จึงชนเข้าอย่างจังจนเสียชีวิต เบื้องต้นมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาติผู้เสียชีวิตนำหลักฐานมาแสดงขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ส่วนตัวนายวิทวัสเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป