แบ่งปัน

S__20676630 S__20676627 S__20676628 S__20676629

ปลัดเมืองพัทยา ปฏิบัติหน้าที่นายกเมืองพัทยา ลงพื้นที่ติดตามการรื้อถอนอาคารปลุกสร้างบนเขาพระใหญ่ พร้อมจะตั้ง คกก.ดูแลวังสามเซียน
เมื่อเวลา 14.30 น.ของวันที่ 10 มกราคม 2560 ทาง นาย ชนัฐพงศ์ ศรีวิเศษ ปลัดเมืองพัทยา ปฏิบัติหน้าที่นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ที่บริเวณวังสามเซียนเพื่อตรวจสอบความคืบหน้าการรื้อถอนสิ่งปลูกสร้างที่มีการรุกล้ำที่ดินสาธารณะประโยชน์ บริเวณเขาพระใหญ่ที่ก่อนหน้านี้เคยมีการก่อสร้างอาคารกึ่งถาวร ซึ่งพบว่าปัจจุบันมีการรื้อถอนออกไปเกือบทั้งหมดเหลือเพียงสิ่งปลูกสร้างบางหลังเท่านั้นที่ยังไม่ได้ดำเนินการให้แล้วเสร็จ นอกจากจะลงพื้นที่ในครั้งนี้เพื่อตรวจสอบความคืนหน้าอาคารรุกล้ำแล้วยังได้ร่วมพิจารณาหาแนวในการเข้ามาบริหารจัดการวังสามเซียนหลังจากทางเมืองพัทยาได้มีการทวงคืนพื้นที่สาธารณะแห่งนี้กลับคืนมาได้ 
นาย ชนัฐพงศ์ ปลัดเมืองพัทยา ปฏิบัติหน้าที่นายกเมืองพัทยา กล่าวว่าหลังจากนี้จะมีการตั้งคณะกรรมการเพื่อให้เข้ามาดูแลทั้งในเรื่องของความปลอดภัยและความสะอาด เพราะสถานที่แห่งนี้ถือว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญแห่งหนึ่งในพัทยาที่นักท่องเที่ยวนิยมเข้ามาสักการบูชาและเป็นที่ยึดเหนี่ยวทางจิตใจของผู้นับถือ ซึ่งจะมีการพูดคุยกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอีกครั้งเพื่อระดมสมองหาแนวทางบริหารจัดการให้ถูกต้องและดีสุดและต้องไม่ส่งผลกระทบเทือนทางด้านจิตใจของนักท่องเที่ยวด้วย