แบ่งปัน

716569  716570

716571  716573

พี่น้องชาวโพธิสาร ซอย 6 น้ำใจงาม แพ็คสิ่งของหลังจากเปิดจุด รับบริจาคสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ พร้อมเดินทางส่งต่อให้พี่น้องชาวใต้ อ.เชียรใหญ่ และ อ. ชะอวด จังหวัดนครศรีธรรมราช เช้าตรู่ 13 ม.ค.นี้
เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 12 มกราคม 2560 ที่จุดรับบริจาคสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ ซอยโพธิสาร 6 ทาง นาย โชคชัย มาแก้ว ชาว จ.นครศรีธรรมราช ที่มาพำนักทำงานในเมืองพัทยา พร้อมชาวบ้านในซอยโพธิสาร ได้ตั้งจุดรับบริจาค สิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ เพื่อนำไปช่วยเหลือ พี่น้องชาวใต้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุการณ์น้ำท่วมครั้งใหญ่ จนทำให้หลายพื้นที่มีน้ำท่วมขังและชาวบ้านขาดแคลนเรื่องอุปโภคบริโภค บรรยากาศการแพ็คของพบว่ามีชาวบ้านทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ พากันมาช่วยกันแพ็คสิ่งของ หลังจากที่มีการเปิดรับมาแล้ว 3 วัน ทั้งนี้จะแพ็คสิ่งของดังกล่าว จำนวน 300 ถุง เพื่อนำไปมอบให้กับพี่น้องชาวใต้ ซึ่งคณะจะนำไปมอบที่ อ.เชียรใหญ่ และ อ. ชะอวด ในจังหวัดนครศรีธรรมราช 
จากการสอบถาม นาย โชคชัย มาแก้ว ชาว จ.นครศรีธรรมราช ตัวแทนพี่น้องชาวพัทยา ซอย โพธิสาร 6 เล่าว่า ตนเป็นคนเมืองคอน หรือ ชาว จ.นครศรีธรรมราช มาพักอาศัยที่เมืองพัทยา หลังจากทราบข่าวว่าพี่น้องชาวใต้บ้านเกิดของตนได้รับความเดือดร้อนจากเหตุการณ์อุทกภัยน้ำท่วมอย่างหนัก และได้รับการประสานงานจากพี่น้องชาวใต้ว่ายังขาดแคลนข้าวสารอาหารแห้ง จึงได้มาตั้งจุดรับสิ่งของเพื่อนำไปมอบให้ ซึ่งหลังจากที่มีการตั้งจุดพบว่าพี่น้องชาวพัทยาที่สัญจรผ่านไปมานำสิ่งของมามอบให้อย่างไม่ขาดสาย ทั้งนี้พวกตนขอขอบคุณธารน้ำใจครั้งนี้จากพี่น้องชาวพัทยาทุกท่าน พร้อมกับมีการแพ็คสิ่งของ ซึ่งพวกตนพร้อมคณะจะนำสิ่งของเดินทางในช่วงเย็นของวันที่ 12 มกราคม 2560 ซึ่งจะถึงในช่วงเช้าของวันที่ 13 มกราคม และชาวบ้านที่ อ.เชียรใหญ่ และ อ. ชะอวด ในจังหวัดนครศรีธรรมราช จะพายเรือมารับเพื่อนำสิ่งของไปส่งมอบให้แต่ละหลังคาเรือนต่อไป

716584 - Copy  716702 - Copy