แบ่งปัน

733341 733344

นายกเทศมนตรีตำบลตะเคียนเตี้ยมอบทุนการศึกษาสองพี่น้องฝาแฝดเอบี

จากที่สองพี่น้องฝาแฝด เอ บี ซึ่งที่บ้านไม่มีไฟฟ้าใช้ ต้องจุดตะเกียง แทนแสงสว่างในเวลากลางคืน ไม่มีเงินซื้อของเล่น เหมือนเด็กคนอื่นๆ อยู่ในบ้านที่หลังคารั่ว ต้องนอนตากน้ำฝนเวลาฝนตก สองพี่น้องฝาแฝดเอบีได้มาแสดงความสามารถการยิงหนังสติ๊ก ซึ่งเริ่มจาก ยิงกระป๋อง ตามด้วยก้นขวด และ สุดท้ายที่ฝาขวด จนได้แชมป์หลายที่ในเขตชลบุรี ในเรื่องความสามารถ และความกตัญญู ของ เด็กทั้งสองคน จนเพียงข้ามคืน
ล่าสุดทางด้าน

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น.ที่เทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ย ในการประชุมสภาเทศบาล นาย มานพ ประกอบธรรม นายกเทศมนตรีตำบลตะเคียนเตี้ย พร้อมด้วยสมาชิก ได้เปิดรายการ super10 ช่องเวิดพร้อยให้ดู จากนั้นนายกเทศบาลมนตรีตะเคียนเตี้ย ได้มอบทุนการศึกษา คนละ 5000 บาทแก่เด็กเอบี นอกจากนี้ทางประธานสภา และสมาชิกรวมถึงธนาคารออมสิน ก็ได้มอบทุนการศึกษาเพิ่มเติมให้แก่เด็กฝาแฝด เอบี

นาย มานพ นายกเทศมนตรีตำบลตะเคียนเตี้ยกล่าวว่ารู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งกับเด็กฝาแฝดเอบีที่ทำชื่อเสียงให้กับทางตำบลตะเคียนเตี้ย ซึ่งตนพร้อมสนับสนุนในเรื่องกรรกีฬาและการศึกษาแก่เด็กฝาแฝดเอบีเพื่อให้มีการศึกษา ส่วนเรื่องสถานนูปโภค ถนน ก็ได้พยายามปรับปรุงตามงบประมาณที่จะดำเนินการได้ ส่วนไฟฟ้าได้พูดคุยกับทางไฟฟ้าคาดว่าช่วงบ่ายนี้จะแล้วเสร็จ

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื่นที่ที่บ้านของฝาแฝดเอบี พบว่าการไฟฟ้าเมืองพัทยากำลังดำเนินการลากสายไฟเข้าบ้านฝาแฝดเอบี และยังดำเนืนการลากสายไฟในบ้านให้พร้อมใช้เลยทันทีช่วงบ่ายนี้.