แบ่งปัน

17_01_18-00_13_36  17_01_18-00_13_53

พัทยาป้องกันอย่างหลังมีกระแส หนุ่มหล่อชาวเซคอาละวาดแพร่เชื้อ “โรคเอดส์ล่าสุดจับแล้ว
หลังมีกระแส “หนุ่มหล่อชาวเซค” ภัยสังคม อาละวาดแพร่เชื้อ “โรคเอดส์” ให้กับหญิงสาวชาวไทย แถมพยายามแพร่เชื้อไปเรื่อยๆ สั่งระวังตัว-เจอที่ไหนจับได้ทันทีทั้งที่ตนเองนั้นเป็นโรคเอดส์ ถือเป็นภัยสังคมและเป็นบุคคลอันตรายที่มีหมายจับ โดยกำชับว่าหากตำรวจทุกพื้นที่พบเห็นตัวให้ดำเนินการจับกุมตัวทันทีจากศาลประเทศเซค ซึ่งเป็นบุคคลอันตราย เนื่องจากมีพฤติกรรมในการแพร่เชื้อเอชไอวี ให้แก่หญิงชาวไทย โดยได้ก่อคดีที่ประเทศเซคแล้ว ก่อนหลบหนีเข้ามาในประเทศไทยเมื่อปี 2014 และมีการเดินทางโดยเครื่องบินไปตามสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่งในประเทศไทย ก่อนหายตัวไป
ล่าสุดวันนี้ 17 ม.ค. 60 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ยังถนน วอคกิ้งสตรีท พัทยา ด้านกำลังเจ้าหน้าที่ ตำรวจท่องเที่ยว ได้สั่งกำซับ ให้เจ้าหน้าที่ ตำรวจสายตรวจ และกำลัง เจ้าหน้าที่ อาสา ให้ออกตรวจตา ตามพื้นที่ เป็นจุดเสี่ยง เพื่อป้องกัน ตามการเผยแพร่ตามที่ มี”หนุ่มหล่อชาวเซค” ภัยสังคม อาละวาดแพร่เชื้อ “โรคเอดส์” ล่าสุดทาการได้พบว่ามากบดาน ที่ประเทศไทย จึงได้มีการ ระวัง ว่าถ้าเจอ ให้จับทันที ด้านเมืองพัทยา และ ตำตรวจท่องเที่ยว ได้มีการตรวจตา อย่างหนัก เพื่อป้องกันด้งกล่าว
ผู้สื่อข่าวได้รับการ เปิดเผย จาก พ.ต.ต.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวพัทยา ว่าล่าสุดวันนี้ ช่วงเวลา 21.00 น.วันนี้ ได้สามารถจับตัว หนุ่มชาวเซคแล้ว ที่ ภูเก็ต โดยสืบทราบว่า มากบกาน พื้นที่ดังกล่าว ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้จับตัวไว้แล้ว ก่อนทำการ ส่งกลับประเทศเพื่อดำเนินคดีต่อไป……..