แบ่งปัน

S__21250138

สาวสุพรรณบุรี อกหักจากความรักคิดสั้นผูกคอดับ
เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 22 ม.ค. 60 ร.ต.ท.ขวัญข้าว อินาวัง ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุ พบผู้เสียชีวิตผูกคอตาย เหตุในซอย เฉลิมพระเกียรติ 25 พัทยา 9 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อม มูลนิธิสว่างบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา เดินทางไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุ เป็นอาคารพาณิชย์ สูง 3 ชั้น ไม่มีชื่อ เลขที่383/58/59 ตรวจสอบ ด้านบนชั้น 2 ห้องไม่เลขที่ พบผู้เสียชีวิตผูกคอ โดยใช้เชือก ผูกติดคานประตู ตู้เสือผ้า สภาพศพ นุ่งผ้าขนหนู สีฟ้า เพียงตัวเดียว ตรวจสอบตามร่างกายผู้ตายไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายหรือ ต่อสู้ ข้าวของในห้องก็ไม่ถูกรื้นคัน แต่อย่างได ทราบชื่อผู้ตาย คือ น.ส.เบญจมาศ เครือสุวรรณ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9809 ม.5 ต.หนองหญ้าไซ อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี 
สอบสวน น.ส.สุทิสา ดอยสมจิต อายุ 56 ปี เพื่อนผู้ตาย เล่าว่าเมื่อ 2 วันก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายบอกกับตนว่า อกหัก จากนั้นก็ไม่ได้พบกับผู้ตายมาสอง ในวันนี้ ตนคิดถึงจึงเดินขึ้นไปเรียกที่ห้อง เคาะประตูอยู่นาน แต่ก็ไม่เสียงตอบรับจึงได้ปีนดูช่องพัดลมดูดอากาศ เห็นว่าผูกคอตายแล้ว ก่อนตั้งสติได้ โทรหาให้เจ้าหน้าที่ มาตรวจสอบดังกล่าว
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ถ่ายรูปที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน เบื้องต้นคาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง สาเหตุ อาจะคิดสั้นผูกคอตาย เพราะอกหักจากความรัก อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ จะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนจะให้มูลนิธิสว่างนำศพไปรักษา ที่รพ.บางละมุง เพื่อให้ญาติผู้ตายมาติดต่อรับศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป…….