แบ่งปัน

_MG_0015

อัมพร/พัทยา

นทท.ต่างชาติตีกันปากฉลามแทงคอเจ็บ ผู้ก่อเหตุหนีจากโรงพยาบาลตำรวจตามหาวุ่น

เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 30 ม.ค. 60 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณแยกไฟสัญญาณจราจรถนนพัทยาสายสองตัดพัทยาใต้(แยกวัดชัยมงคล) ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ MR.NIKITA RODCHENKO อายุ 21 ปี สัญชาติรัสเซีย ถูกแทงด้วยปากฉลามได้รับบาดเจ็บสาหัส มีแผลฉีกขาดขนาดใหญ่บริเวณลำคอ มีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น

ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศเช่นกัน ได้รับบาดเจ็บที่มือด้านขวา มีแผลจากการถูกเศษแก้วจากขวดแตกบาดขนาดใหญ่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และอยู่ในการควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียลทั้งสองราย

ต่อมาเมื่อมาถึงโรงพยาลในระหว่างที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯและทีมแพทย์ได้เคลื่อนย้าย MR.NIKITA ที่ถูกแทงที่ลำคอ เข้าห้องฉุกเฉิน ผู้ก่อเหตุซึ่งยังไม่ทราบชื่อและสัญชาติที่แน่นอน ใช้ช่วงชุลมุนวิ่งหนีออกจากโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงระดมกำลังไล่ติดตามไปติดๆ แต่ผู้ก่อเหตุได้หลบหนีคาดกันกับเจ้าหน้าที่ไปอย่างหวุดหวิด

เบื้องต้นได้กระจายกำลังติดตามบริเวณที่ผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป พร้อมทั้งวางกำลังเฝ้ายังโรงพยาบาล คลินิก และตามร้านยาในบริเวณใกล้เคียง เพื่อสกัดจับผู้ก่อเหตุที่คาดว่าน่าจะต้องเข้ารักษาบาดแผลขนาดใหญ่ที่มือ เชื่อว่าน่าจะได้ตัวมาดำเนินคดีอย่างเร็วที่สุด