แบ่งปัน

51514

รวบสาวประเภทสองร่วมกับเพื่อนสาวล้วงกระเป๋าฉกโทรศัพท์มือถือนักท่องเที่ยวชาวจอร์แดน
เมื่อเวลา 05.30 น. ( 15 ก.พ.60 ) พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท. พร้อมกำลังตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ร่วมกันจับกุมตัวนายชญาพร ประภัสสร อายุ 26 ปี สาวประเภท2 ชาว จ.อุทัยธานี ผู้ต้องหาร่วมกันลักทรัพย์นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือซัมซุง โน๊ต 3 จำนวน 1 เครื่อง โดยมี นายซาเมีย อะลอร์นี (Mr.Sameer Alawneh) อายุ 61 ปี สัญชาติจอร์แดน นักท่องเที่ยวชี้ตัวยืนยันให้จับกุม
สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ขณะที่นายซาเมียกำลังเดินอยู่บนถนนวอล์คกิ้งสตรีทเพื่อกลับที่พัก จู่ๆ มีหญิงไทย 1 คน อายุประมาณ 25-30 ปี ทราบเพียงชื่อเล่นคือ น.ส.ใหม่ กับนายชญาพรผู้ต้องหาที่ถูกจับได้ ทำทีเข้ามาโอบกอดลูบคลำร่างกายผู้เสียหาย ก่อนที่ น.ส.ใหม่จะล้วงเอาโทรศัพท์มือถือที่อยู่ในกระเป๋ากางเกงของนายซาเมีย แล้วพากันหลบหนีไป พอนายซาเมียรู้ตัวจึงเข้าร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวที่ประจำการอยู่บนถนนวอล์คกิ้งสตรีท เพื่อให้ช่วยติดตามคนร้าย
ต่อมาพบว่านายชญาพรเดินอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุจึงควบคุมตัวมาสอบสวน เบื้องต้นให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่จะช่วยโทรศัพท์ไปหา น.ส.ใหม่ เพื่อให้นำโทรศัพท์มาคืนผู้เสียหาย และในเวลาต่อมา น.ส.ใหม่ ได้นำโทรศัพท์มาวางไว้ที่หน้าพัทยารีสอร์ท ถนนพัทยาใต้ แต่ไม่พบตัวซึ่งคาดว่าน่าจะหลบหนีไปแล้ว 
อย่างไรก็ตาม ถึงแม้นายชญาพรจะให้การปฏิเสธ แต่จากการตรวจสอบประวัติพบว่าเมื่อ 4 ปีก่อนเจ้าตัวเคยถูกจับในคดีลักษณะนี้มาแล้ว เบื้องต้นจึงแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันลักทรัพย์ผู้อื่นในเวลากลางคืน ก่อนส่งตัวให้ ร.ต.อ.นิวัฒน์ เพ็งแคน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยาดำเนินคดี ส่วน น.ส.ใหม่ ที่หลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ออกติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายเช่นกัน…