แบ่งปัน

_MG_0172  _MG_0198

วงแตกหลังลูกน้องหิ้วระเบิดโชว์สองผัวเมียรับเหมาก่อสร้างกลางวงข้าว
เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 14 ก.พ.60 ร.ต.ท.สิทธิ์ศักดิ์ ทอนสวัสดิ์ รองสวป.สภ.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบวัตถุคล้ายวัตถุระเบิด ที่ภายในซอยเขามะกอก 12 หน้าบ้านหนึ่ง สอง สาม เลขที่ 32/16 ม.4 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบนายชนธัญ ชนะศุภประภา อายุ 58 ปี ผู้เหมาก่อสร้างพร้อมภรรยา ยืนรอเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุโดย กล่าวว่าขณะที่กำลังนั่งรับประทานอาหารค่ำกันอยู่กับครอบครัว ลูกน้องได้เดินเข้ามาหาพร้อมยื่นวัตถุลักษณะแปลกให้ดูพร้อมบอกว่าจะเอามาทุบเอาทองแดงข้างใน ตนเองจึงรับมาตรวจสอบก็ถึงกับตกใจสุดขีด เมื่อวัตถุตรงหน้าเป็นวัตถุระเบิด หลังจากตั้งสติได้จึงรีบวิ่งออกมาวางหน้าบ้านพร้อมทั้งนำยางรถยนต์มาครอบไว้ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังกล่าว
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบพบว่าเป็นวัตถุระเบิดอยู่ในสภาพเก่าจนเป็นสนิม จึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้ระเบิด เข้าทำการเก็บกู้ไปทำลายยังสถานที่ปลอดภัยต่อไป พร้อมทั้งฝากประชาสัมพันธ์ให้กับประชาชน หากพบเห็นวัตถุต้องสงสัยให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่มันที ไม่ควรจะเคลื่อนย้ายหรือทำรายเอง เพราะอาจจะเกิดระเบิดและเป็นอันตรายถึงชีวิตได้

_MG_0187