แบ่งปัน

S__14409738 S__14409739

ภาพ/ข่าว ณิชาภัทร

ประชุมคณะกรรมการ และสมาชิกสมาคมนักข่าวพัทยา
ที่ห้องประชุมเมืองจำลอง ได้มีการประชุมคณะกรรมการและสมาชิกสมาคมนักข่าวพัทยา ครั้งที่ 3/2559 โดยมีนายสามารถ ทองรอด นายกสมาคมนักข่าวพัทยา เป็นประธานในการประชุม พร้อมด้วย นางสาว ศศิร์พัฒกรณ์ โรจนฤทธิ์พิเชษฐ์ และนายวสุพล โยชน์เมืองไพร อุปนายกสมาคม , นาย ชัยยศ ผู้พัฒนพงษ์ ที่ปรึกษานายกสมาคม พร้อมด้วยคณะกรรมการสมาคม และสมาชิกสมาคมนักข่าวพัทยา เข้าร่วมประชุม 
ในที่ประชุมได้แจ้งว่าเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2559 ทางสมาคมฯ ได้นำกระเช้าไปร่วมแสดงความยินดีกับนายสุรศักดิ์ ทุมมานนท์ บรรณาธิการบริหารหนังสือพิมพ์สยาม ในโอกาสเปิดสำนักงาน และในที่ประชุมครั้งนี้ได้มอบบัตรประจำตัวสมาคมนักข่าวพัทยา สำหรับสมาชิกนักข่าวที่มีสังกัดและอยู่ในสมาคมอย่างถูกต้อง พร้อมกันนี้ทางนายกสมาคมและอุปนายกได้มอบเช็คเงินสดค่ารักษาพยาบาลทดแทนจากประกันให้กับนายธีระรักษ์ สุทธาธิวงษ์ ที่ประสบอุบัติเหตุเมื่อหลายวันก่อน 
นอกจากนี้ทางสมาคมได้แถลงจัดงานแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศล เพื่อหารายได้สนับสนุนสวัสดิการและกิจกรรมสาธารณะกุศล ในวันที่ 7 พฤษภาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 9.30น.-14.00น. ที่ SF Strike Bowl ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศ ดร.สันตศักย์ จรูญ งามพิเชษฐ์ สมาชิกสภาขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ งานดังกล่าว มี นายชาญยุทธ เฮงตระกูล ประธานอำนวยการจัดการแข่งขัน , นายสามารถ ทองรอด ประธานจัดการแข่งขัน , นาย อัมพร แสงแก้ว และนายชัยยศ ผู้พัฒนพงษ์ เป็นที่ปรึกษาการจัดการแข่งขัน เพื่อชิงรางวัลการแข่งขัน 10 รางวัล เป็นการหารายได้สนับสนุนการศึกษาของบุตร-ธิดา สมาชิกสมาคม , หารายได้สนับสนุนกิจกรรมของสมาคม รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับองค์กรการกุศลเพื่อใช้ในกิจการ และเป็นกิจกรรมที่สร้างความสัมพันธ์ทความรัก ความสามัคคี ระหว่างบุคลากรภายในสมาคมฯ ผู้สนใจสามารถสมัครได้ที่สมาชิกสมาคมนักข่าวพัทยา ได้ทุกสังกัด ค่าสมัครทีมละ 2,000 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 087-378-7863 และ 085-275-9199 หรืออีเมล์ sirikiriya@hotmail.com และจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันที่ 2 พฤษภาคม 2559 ณ ศาลาว่าการเมืองพัทยา…..