แบ่งปัน

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา จัดการแสดงสดวงดนตรีแจ๊สชื่อดัง ในงาน COAST TO COAST TOUR FEATURING BIG TO THE FUTURE BAND

เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 23 มีนาคม 2560   มิสเตอร์ อังเดร บรูลฮาร์ท ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา ได้ขึ้นกล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติที่ได้เข้าร่วมชมการแสดงคอนเสิร์ตจากวง บิ๊ก ทู เดอะฟิวเจอร์ (Big to the Future) ในงาน COAST TO COAST TOUR FEATURING BIG TO THE FUTURE BAND โดยมีผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก เพื่อซึมซับบรรยากาศสุดชิล ท่ามกลางแสงไฟกลิ่นไอทะเล ที่มาพร้อมกับอาหารทะเลบุฟเฟ่และเครื่องดื่มสุดหรู ที่ทางโรงแรมจัดไว้ให้กับผู้ที่มาเข้าร่วมงาน

สำหรับวง บิ๊ก ทู เดอะฟิวเจอร์ (Big to the Future) เป็นวงดนตรีแจ๊สที่รู้จักอย่างกว้างขวางในการบรรเลงเพลงแนวสวิง กับเครื่องดนตรี 9 ชิ้นและนักดนตรีที่มีพรสวรรค์อีก 9 คนจากทั่วประเทศที่มาพบกันและเล่นดนตรีด้วยกัน วงดนตรีนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากในการเปิดการแสดงที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ ในปี 2556 และ 2557 ที่ผ่านมา และยังเคยจัดแสดงคอนเสิร์ตที่ ลาสเวกัส นิวยอค กรุงเทพฯ หัวหิน พัทยา นครราชสีมา ซึ่งสร้างความประทับใจให้ทั้งผู้ชมและนักดนตรีเป็นอย่างมากทุกครั้ง ซึ่งครั้งนี้วง Big to the Future ได้มาจัดคอนเสิร์ตในประเทศไทยอีกครั้ง ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา โดยจะมีการทัวร์แสดงสดอีก 3 ครั้ง ในวันที่ 24 มีนาคม 2560 ที่ หัวหิน วันที่ 31 มีนาคม 2560 ที่ ภูเก็ต และวันที่ 3 เมษายน 2560 ที่ สมุย