แบ่งปัน

ทหารเกณฑ์กลัดมันบุกข่มขืนสาว สุดท้ายถูกกระทืบน่วม

ภาพเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาปฐมพยาบาล ทหารเกณฑ์ในคราบโจรหลังก่อเหตุข่มขืนสาวแล้วถูกกลุ่มเพื่อสาวรุมกระทืบเจ็บ รายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 11.00 น. ( 28 มี.ค.60 ) พ.ต.ท.ปวัชร์ชัย สุดสคร รอง ผกก.( ป.) สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย รอง สวป. และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายถูกกลุ่มผู้เสียรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณร้านซ่อมรถ จยย. ปากซอยก่อไผ่ ถนนพัทยาใต้ หลังรับแจ้งจึงประสานงานไปยังมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาส่งเจ้าหน้าที่สนับสนุนที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบคนร้ายทราบชื่อ นาย สุริยา พรมพิรา อายุ 22 ปี บ้านเดิมอยู่ ร้อยเอ็ด สวมเสื้อคลุมผ้ายืดแขนยาว กางเกงลายทหารขายาว   นอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้นได้รับบาดเจ็บบริเวณแผ่นหลังมีอาการปวดลุกนั่งไม่ได้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาจึงทำการปฐมพยาบาลแล้วนำส่งโรงพยาบาลเมืองพัทยา

ด้านนางสาว แดง นามสมมุติ  อายุ 20 ปี บ้านเดิมอยู่จังหวัดกาฬสินธุ์ แต่มาทำงานที่เมืองพัทยา เล่าเหตุการณ์ว่า ตนเองพักอยู่ที่ห้องเช่าภายในซอยมิตรฉิม ถนนพัทยาใต้ นายสุริยา ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเคยรู้จักกันมาก่อนแต่ไม่เคยเจอกันมานานหลายปี ถือแก้วเหล้าและมีอาการสุราเดินมาที่ห้อง ก่อนบอกของข้าวกินหน่อยตนเองเห็นว่ารู้จักจึงเปิดห้องให้เข้ามาแล้วกำลังจะหาอะไรให้กิน   จู่ๆนายสุริยาก็จับตนกดลงบนที่นอนตนพยายามขัดขืนแล้วบอกว่าตนมีแฟนแล้ว นายสุริยา ไม่ยอมฟังนอกจากนั้นยังชกเข้าที่ท้องตน ตนพยายามเรียกเพื่อนข้างห้องให้ช่วย นายสุริยาก็ชกเข้าที่ใบหน้าบอกให้เงียบก่อนลงมือข่มขืนตนเองแต่ยังไม่ทันเสร็จเพื่อนตนได้ยินเสียงจึงเข้ามาช่วย นายสุริยาจึงรีบใส่เสื้อผ้าแล้ววิ่งหนีก่อนเพื่อนตนประมาณ 3-4 คน วิ่งตามแล้วมาทันบริเวณร้านซ่อมรถ จยย. ก่อนนายสุริยาคนร้ายโดนกลุ่มเพื่อตนรุมกระทืบได้รับบาดเจ็บ

ด้านนายสุริยา เล่าว่า ตนเองเป็นทหารเกณฑ์ที่ ร.16 พัน 1 จังหวัดร้อยเอ็ด มาหาพี่กับเพื่อนที่พัทยาหลังทางกรมทหารได้ปล่อยให้กลับบ้าน และกำลังจะกลับบ้านวันนี้   โดยเข้าไปหานางสาวแดง ที่เคยมีความสัมพันธ์กัน แต่วันนี้นางสาวแดงไม่ยอม ตนจึงใช้กำลัง จนกลุ่มเพื่อนนางสาวแดง มาเห็นและได้ช่วยนางสาวแดงไว้ ตนจึงวิ่งหนีก่อนมาถูกรุมกระทืบได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายสุริยาไปส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ ก่อนควบคุมตัวมา สภ.เมืองพัทยา เพื่อส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย